Chuyện shock 2014-01-13 06:32:50

Những kẻ bệnh hoạn có sở thích sex kì lạ nhất thế giới


Không hề thích làm chuyện ấy với người, những kẻ bệnh hoạn này lại thích quan hệ tình dục với các loại động vật hay đồ vật.

Dâm ô với chiếc xe đạp.
Cảnh sát Thụy Điển vừa vào cuộc điều tra một loạt các vụ tấn công tình dục với những chiếc xe đạp ở thành phố Östersund. Sau nhiều lần chiếc xe đạp bị xịt lốp, anh chàng Per Edstrom sống tại thành phố này đã đặt camera giám sát trước cửa.

Nhưng thật bất ngờ, anh này đã phát hiện một người đàn ông mặc áo trùm, đội mũ lụp xụp tiến gần tới chiếc xe đạp. Người đàn ông nay đâm thủng lốp xe và bắt đầu có hành động quan hệ tình dục với chiếc xe đạp. Không những thế, trong lúc dâm ô, thủ phạm còn cầm trên tay một bức ảnh.
Cảnh sát sau khi nhận được tin báo đã phải điều tra vụ việc này để tránh tình trạng những chiếc xe đạp khác bị tấn công. Họ đang điều tra xem vụ lạm dụng tình dục này có liên quan tới những vụ tương tự sảy ra vào năm 2007 hay không.
Bị bắt vì quan hệ tình dục với chó.
Trong chưa đầy 1 tuần, James Lyons (52 tuổi, Florida, Mỹ) đã bị bắt tới 2 lần vì quạn hệ tình dục với chó.
Người hàng xóm cho biết, con chó Bailey (7 tháng tuổi) của mình đã bị mất tích và ông thấy Lyons mang con chó đó từ chiếc xe tải ra. Không tin vào lời giải thích của Lyons, người đàn ông này đã đưa con chó của mình đi khám.

Bác sĩ thú y kết luận Bailey đã bị đối xử thô bạo và bị lạm dụng tình dục nghiêm trọng. Ngay lập tức, ông Lyons đã bị bắt và phải nộp phạt 11.000 USD để được trả tự do. Tuy nhiên vào ngày 1/8 vừa qua, ông Lyons lại bị cáo buộc quan hệ tình dục với một con chó khác.
Các nhân viên trung tâm bảo vệ động vật đã tới nhà Lyons và phát hiện con chó pit bull và 1 chú cho săn lai. Cả 2 con vậy này đều có những chấn thương nặng ở bộ phận sinh dục . Lyons đã bị buộc tội đối xử tàn ác với động vật và lạm dụng tình dục động vật. Y đã đề xuất được nộp phạt 61.000 USD và phải hầu tòa vào ngày 13/8.
Quan hệ tình dục với cây xúc xích.
Người đàn ông có hành động dâm ô kỳ quặc này đã phải chịu nộp phạt và bắt giữ sau khi có hành vi không đúng đắn nơi công cộng.
Nhân viên cửa hàng trình báo, Allison (41 tuổi, hạt St. Lawrence, New York) đã đi ra phía sau cửa hiệu gần chỗ quầy bia và bánh mỳ với vẻ mặt rất lén lút. Cứ nghĩ anh ta chuẩn bị ăn cắp. Nhưng thật bất ngờ, anh ta lại kéo khóa quần ra và chà cây xúc xích vào “của quý” của mình. Sau đó, người đàn ông bệnh hoạn này đã đặt nó lại giá như ban đầu.
Phía cảnh sát cho biết, Allison còn phải chịu án phạt về hành vi gây tổn hại cấp độ 4 khiến cửa hàng này sẽ khó lòng tiêu thụ được hàng hóa sau khi xảy ra vụ việc này. Thẩm phán tòa án thành phố Massena đã ra quyết định tống giam Allison. Anh ta sẽ phải mất 1.000 USD tiền bảo lãnh hoặc 2.000 USD cam kết.
Quan hệ tình dục với vịt suốt đêm.
Một người đàn ông 50 tuổi (tỉnh Bursa, vùng Marmara của Thổ Nhĩ Kỳ) đã bị các thành viên trong gia đình cáo buộc tội lạm dụng tình dục với một con vịt suốt đêm phim sex. Bố vợ của người đàn ông này đã chứng kiến cảnh giường đầy “lông và máu”, còn mẹ vợ thì phát hiện chiếc áo sơ mi đầy máu của con rể mắc trên một cái cây.
Con vịt đã được phát hiện trong tình trạng “không thể đi được” với các tổn thương đường ruột phải phẫu thuật. Các bác sĩ cho biết, hiện tại con vịt đã ổn và được chăm sóc tại phòng thú y địa phương. Kẻ tình nghi sau khi bị bắt đã phủ nhận hành động đáng ghê tởm của mình.
Theo Trí thức trẻ


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)