Tin tức - pháp luật 2013-06-14 04:25:36

chắc phãi triệu anh " Đấm phát chết luôn" tiếp mấy thằng này


[size=6]Luôn miệng cho rằng hành vi giết người, cướp của không đáng nhận án tử hình, chung thân nên các bị cáo lớn tiếng trước tòa và sau đó còn đập phá xe thùng của cảnh sát.[/size]
Hung hăng trước tòa
Ngày 10/6, Tòa án nhân dân Tối cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm vụ án giết người, cướp của do Bùi Văn Trung cầm đầu. Trong vòng chưa đầy hai tháng (29/5 – 19/7/2011), nhóm này đã thực hiện 4 vụ cướp của, giết người tại các tỉnh Thanh Hóa, Đắk Lắk, Đồng Nai làm chết 3 người và bị thương 4 người.
Trước đó, Hội đồng xét xử tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt Bùi Văn Trung (23 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) mức án tử hình, Nguyễn Hoàng Mạnh (25 tuổi, ngụ huyện Long Thành) án chung thân và Trịnh Công Vững (23 tuổi, ngụ huyện Long Thành) 25 năm tù về 2 tội danh “giết người” và “cướp tài sản”. Các bị cáo trên đều đã có tiền án về tội “cướp tài sản”.


Trung và Vững gây mất trật tự khi được đưa lên xe về trại giam.

Các bị cáo cho rằng TAND tỉnh Đồng Nai xử phạt mức án nêu trên là quá nặng nên quyết kháng án lên TAND Tối cao TP HCM để mong được giảm án. Tại phiên xử, các bị cáo luôn cho rằng với hành vi phạm tội của mình thì không phải chịu mức án cao như vậy. Các luật sư bào chữa cũng so sánh với các vụ cướp của, giết người khác và đưa ra quan điểm là mức án trên là quá cao so với hành vi vi phạm của các bị cáo.
Đến phần nói lời sau cùng, các bị cáo cũng tỏ ra khá… gay gắt khi nói về những hành vi phạm tội “nhẹ” của mình. Trước sự việc này, Hội đồng xét xử chưa thể tuyên án sau khi nghị án và tiếp tục xem xét lại toàn bộ sự việc để có kết quả chuẩn xác nhất.
Các bị cáo được dẫn ra xe chuyên dụng để đưa về trại giam, nhưng liên hồi la ó, chửi bới cảnh sát. Khi vào bên trong xe thùng, các bị cáo vẫn không ngừng đập phá thùng xe, gây mất trật tự, mặc cho người mẹ bị cáo nước mắt ngắn dài đứng bên ngoài dõi theo nhắc nhở.
Dù tòa chưa tuyên án nhưng các bị cáo đã tỏ thái độ bất hợp tác, xem thường pháp luật, chống đối lực lượng cảnh sát hỗ trợ tư pháp áp tải, hành vi này khó chấp nhận được. Trước đó, các bị cáo đã từng vào tù vì tội “cướp tài sản” nhưng sau khi cải tạo, không chí thú làm ăn lương thiện mà tiếp tục sa vào con đường cướp bóc với thủ đoạn, hành vi tàn ác hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)