Tin tức - pháp luật 2014-01-07 02:28:55

Cha tử vong vì con tranh giành vé số trúng giải đặc biệt?


[size=6]Buổi tối, người con rể thông báo trúng 7 tờ vé số giải đặc biệt và 63 tờ vé số giải an ủi thì rạng sáng hôm sau, người nhà phát hiện ông Thiên tử vong.[/size]
 
Chiều 6/1, Trung tá Huỳnh Văn Hương, Trưởng Công an thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên (Bình Dương) cho biết, kết quả điều tra cho thấy, cái chết của ông Nguyễn Văn Thiên (SN 1952), ngụ khu phố Tân Mỹ là do bệnh lý (tai biến mạch máu não).

Anh Bỉnh bên linh cữu bố vợ

Trước đó chiều ngày 5/1 anh Du Thanh Bình (38 tuổi, con rể ông Thiên) trúng 7 tờ vé số giải đặc biệt và 63 tờ vé số giải an ủi. Tuy nhiên, ngay trong đêm 5/1, ông Thiên tử vong. Chính vì vậy nên đã có nhiều tin đồn cho rằng anh em trong nhà tranh giành nhau tờ vé số là nguyên nhân khiến ông tử vong. Tuy nhiên kết quả khám nghiệm tại hiện trường của cơ quan điều tra cho thấy đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.
Anh Du Thanh Bình khẳng định, tập vé số trúng giải của đài Tiền Giang vào chiều 5/1 là do anh bỏ tiền mua nên không hề có việc tranh giành như những tin đồn.
Cũng theo anh Bình và những người trong gia đình thì buổi tối khi biết anh trúng số, ông Thiên cùng mọi người ngồi nói chuyện cho đến khoảng 21h. Sau đó ông Thiên đi ngủ, đến khoảng 4h sáng 6/1 anh Bình và người thân trong gia đình phát hiện ông tử vong nên trình báo cơ quan công an.
Trung tá Hương khẳng định, không có chuyện con cái trong nhà tranh giành những tờ vé số khiến ông Thiên đột quỵ dẫn đến tử vong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)