Tin tức - pháp luật 2012-12-01 15:42:54

Cào rách mặt bạn trai vì 'về đích' sớm


Một người đàn ông ở Mỹ đã bị bạn gái đánh và cào rách mặt chỉ vì tội không đáp ứng được nhu cầu tình dục của cô.


Raquel Gonzalez. Ảnh: Digital Journal


Báo cáo của cảnh sát đăng trên The Smoking Gun cho biết Raquel Gonzalez, 24 tuổi, bị bắt hôm 26/11 sau khi đánh bạn trai tới tấp chỉ vì không đáp ứng được nhu cầu tình dục của cô. Theo điều tra thì Rachael Gonzalez và Esric Davis, 30 tuổi, là "tình nhân của nhau, cả hai hiện sống chung và thường xuyên có quan hệ tình dục".

Davis khai rằng hôm đó, khi cả hai đang "mây mưa" tại căn hộ ở Bradenton, bang Florida, anh đã "lên đỉnh" trước. Tức giận khi chưa kịp đạt cực khoái, bạn gái anh đã nổi cơn thịnh nộ, liên tiếp "đánh và cào cấu, để lại nhiều vết xước gần mắt và mũi" trên mặt anh.

Davis nói với các điều tra viên rằng đây không phải là lần đầu tiên anh "về đích" trước Gonzalez. Những lần trước cô ấy cũng "làm loạn lên" và thường "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với anh.

Cảnh sát cho biết khi bị bắt, Gonzalez vẫn tiếp tục nổi cáu, tiếc nuối vì chưa đạt được "cực khoái" và tỏ thái độ "ngoan cố và bất hợp tác". Nhiều khả năng hành động quá khích của Gonzalez là do cô đã uống rượu trước khi "mây mưa".

Cô gái trẻ bị buộc tội có hành vi bạo lực nghiêm trọng và đã được thả sau khi đóng tiền bảo lãnh 750 USD.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)