Sao Việt 2013-09-12 13:57:39

Bu ồ i anh tuất sao lắm ghệ ngon thế này hả giời???????


Những ngày gần đây hotboy Bùi Anh Tuấn mở màn sự trở lại của mình cùng tin đồn đình đám thừa nhận yêu hotgirl Lili Luta liệu cô gái này và Hương Tràm ai xứng đôi hơn để ở bên cạnh Bùi Anh Tuấn?
 
 
Hương Tràm cô bé 17 tuổi đăng quang Giọng hát Việt 2012 cùng năm với Bùi Anh Tuấn, thời gian đầu tham dự cuộc thi này cặp đôi đã khiến nhiều người đặt nghi vấn tình cảm, nhưng khi hỏi tới cà 2 cùng đều né tránh chỉ trả lời là "anh em thân thiết". 
 
 

 
 
Việc Hương Tràm luôn xuất hiện bên cạnh Bùi Anh Tuấn ủng hộ anh trong công việc lẫn khi tham dự các sự kiện vào thời điểm đó cũng cho thấy tín hiệu thừa nhận yêu nhau của họ. Thế nhưngHương Tràm và Bùi Anh Tuấn ít khi tỏ ra thân mật trước đám đông và vẫn giữ kẽ với nhau.
 
 

 
 
Lili Luta là hotgirl nổi lên sau bộ phim Biết chết liền, và sau một loạt scandal đình đám của bản thân Bùi Anh Tuấn đã công khai lên tiếng đang yêu hotgirl này. Sau thông tin công khai tình cảmBùi Anh Tuấn và Lili Luta không ngại ôm nhau khi đi trên đường đông người, quan tâm và dành cho nhau những cử chỉ thân mật bất chấp sự để ý của những người xung quanh.
 
 

 
 
Riêng về 2 cô gái, Hương Tràm là một người nghiêm túc với sự nghiệp của mình khi luôn cho ra những sản phẩm chất lượng về mặt hình ảnh lẫn chất giọng. Cô không dính nhiều scandal, được đánh giá là biết cách cư xử ngay cả trên trang cá nhân của mình. Sau khi chia tay Bùi Anh Tuấn, được biết hiện nay Hương Tràm đang rất hạnh phúc bên người mới của mình nhưng cô không muốn mang chuyện đời tư gây ồn ào cho sự nghiệp của mình.
 
 

 
 
Lili Luta sau vai diễn trong bộ phim Biết chết liền thì chỉ được chú ý tiếp nhờ vào vai trò "người yêu của Bùi Anh Tuấn". Từng bị ném đá vì những hình ảnh tự sướng ngay cả khi đang nằm viện. Liệu chuyện tình cảm của Bùi Anh Tuấn và hotgirl nóng bỏng nhất năm 2012 này sẽ đi đến đâu hay cũng chóng vánh và chia tay trong im lặng như với "tình cũ"?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)