Sao Việt 2013-09-13 08:37:32

Sốc toàn tập với nhà riêng của Andrea


Cuộc xô xát giữa Andrea và Yanbi trên phố hàng Trống vào tối 11/9 vừa qua vẫn còn để lại trong lòng cộng đồng mạng những dấu hỏi chưa có lời đáp, nhất là chỉ không lâu sau đó, chân dài Tây và bạn trai lại tỏ ra khá thân thiết, cười đùa vui vẻ hẹn hò cà phê như chưa từng có bất cứ sự cố nào, và mới đây, mẫu Tây còn cho đăng tải hình ảnh ám chỉ việc mình yêu Yanbi là có thật và bất chấp mọi khuyên ngăn.
Mới đây, hình ảnh về không gian sống của Mẫu Tây đã được chia sẻ khiến công chúng không khỏi "giật mình" bởi sự xập xệ của nó. So với độ bóng bẩy mà người khác thường được biết về cô, những bộ trang phục đắt tiền và kể cả siêu xe trị giá vài tỉ đồng thì căn gác mà Andrea đang ở lại khiến người khác không thể tin được vào mắt mình, dù rằng căn phòng đã được sơn sửa cẩn thận, kính gỗ cũng được thay mới cho "khang trang" hơn.

Căn gác luôn đóng kín cửa và màn cửa cũng được buông kín mít.
 

Nơi xảy ra xô xát cũng là đầu con hẻm dẫn vào nơi ở của Andrea
 

Theo chia sẻ của cụ bà bán nước ở đầu hẻm nhà An Tây thì việc yanbi đánh Andrea là có thật và mọi người đã phải vào căn ngăn, nếu không thì An Tây đã bị đánh chết: "Hôm qua nếu không có hết người này đến người khác vào can thì nó đánh chết rồi. Chúng nó đánh nhau túm tụm, tôi sợ run, chẳng dám vào can. Mình giờ già rồi phải tự bảo vệ thân mình, chẳng phải đầu thì phải tai. Mà may hôm qua người ta không gọi công an, chứ công an mà đến thì đã gô cổ nhốt hết vào rồi”.
 

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp khi hay chuyện đã gọi điện hoặc đến tận nơi ở của An Tây để an ủi, nhưng chân dài luôn tìm cách né tránh và không muốn có bất kỳ một phát ngôn nào về sự việc vừa qua
 


Chân dài Hạ Vy và một số đồng nghiệp cũng tìm đến và an ủi An Tây nhưng khó khăn lắm nhóm bạn mới thuyết phục được cô nàng mở cửa.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)