Tin tức - pháp luật 2021-07-15 12:20:08

Bóc mẽ lối sống đặc trưng của hội 'hot girl tài chính' đang gây sốt trên mạng,


Để chiếm sóng mạng xã hội, những thành viên của hội "hot girl tài chính" tìm đủ mọi cách để khoe mẽ hình ảnh bản thân là giàu có, sang chảnh.
Các cô em "hot girl tài chính" hay hot girl đọc lệnh, hot girl khớp lệnh hiện đang là đề tài hot trên các diễn đàn mạng xã hội. Ngoài am hiểu về sàn giao dịch BO (Quyền chọn nhị phân Binary Options), những cô gái này còn phải sở hữu ngoại hình chuẩn của một hot girl và luôn thể hiện cuộc sống giàu có, sang chảnh. 

Tuy nhiên, nhiều ngày qua, những hình ảnh về sự khác biệt giữa ảnh trên mạng và ảnh thực tế của hội hot girl này đã gây xôn xao không ít. Người ta bắt đầu bàn luận nhiều hơn về việc họ đang sống ảo quá đáng và chỉ ra dấu hiệu để nhận biết những người thuộc trường phái này. 


Hội hot girl tài chính đang gây xôn xao mạng xã hội.


Dấu hiệu 1: Đăng ảnh lồng lộn với xe và quần áo đẹp, đồ dùng sang chảnh

Đặc điểm nhận dạng đầu tiên mà cộng đồng mạng nhìn thấy ở hội hot girl, hot boy tài chính là mặc quần áo đẹp và chụp ảnh với ô tô. Dù chẳng biết ô tô đó là đồ đi mượn, đi thuê hay là của chính họ (trong một giờ phút nào đó) nhưng nhìn vào đó thì ai cũng thấy "sốc" thật - vì trẻ thế mà đã có tài sản lớn ghê. 


Xe ô tô rất dễ đi mượn/thuê để sống ảo.



Các thanh niên miệt mài diễn để cư dân mạng xem.


Không chỉ có ô tô, hội những người làm nghề tài chính này còn khoe đồ dùng đắt đỏ như hàng hiệu, đồ công nghệ. Và tất nhiên, kèm theo những tấm ảnh đó thì không thể thiếu những câu triết lý kinh doanh, kiếm tiền rồi. 




Khoe đồ dùng công nghệ là một cách thể hiện mình của hội hot girl tài chính.



Cách khác là khoe đồ hàng hiệu nha.


Dấu hiệu 2: Hội nhóm họp hành nơi quán cà phê sang chảnh

Các hội tài chính luôn hoạt động theo hội nhóm cho nên những tấm hình khoe team hùng hậu cũng rất được chú ý. Những team này luôn họp ở quán cà phê với số lượng ít nhất là hơn 10 người hoặc những hội trường lớn vài chục thậm chí vài trăm người.

Tất cả đều cười tươi vui vẻ và tỏ ra mình là người có tiền. Tất nhiên, bề nổi là vậy còn thực hư thế nào thì không ai biết. 


Họp hành hội nhóm là cách thể hiện sự thành công.



Vì tôi làm tốt nên tôi có đội nhóm, ý của họ là như vậy đó!


Dấu hiệu 3: Khoe tiền phủ đầy người nhưng thực ra là đi mượn

Đây là một trong những chiêu thức đặc biệt nhất, có sức thuyết phục nhất dùng để khoe mẽ của hội hot girl, hot boy sống ảo này. Họ khoe những cục tiền, đống tiền siêu khủng để đầy trên giường, vương vãi khắp nhà và nói rằng đó là thành quả sau những ngày kiếm tiền vất vả. Nhìn vào đó, làm gì có ai không choáng.

Thế nhưng, sự thật phía sau đã được nhiều người bóc mẽ, đó hóa ra toàn là tiền đi thuê rồi về chụp ảnh chứ lợi nhuận từ việc đầu tư hoàn toàn không nhiều đến như vậy.








Rất nhiều tiền và vàng nhưng thực ra đều là đồ đi… mượn/thuê.


Thế đấy, câu chuyện về những cô gái chàng trai trong hội tài chính thời đại 4.0 này còn rất dài. Và họ dường như vẫn chưa nhận ra được việc làm của mình gây ảnh hưởng thế nào đến những người khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)