Tin tức - pháp luật 2021-06-28 08:22:25

SỐC: Cặp sinh viên 'quan hệ' khi học zoom, quên tắt cam bị phát tán khắp MXH


Trưa 28/6, một đoạn clip nóng ghi lại cảnh cặp sinh viên đang ân ái ngay trong lớp học bị phát tán lên mạng với tốc độ chóng mặt.

Theo clip đăng tải, những hình ảnh này được ghi lại tại một buổi học online qua ứng dụng Zoom. Khi lớp học vừa bắt đầu, tất cả bất ngờ khi màn hình của nam sinh có tên V.T hiện lên cảnh đôi nam nữ đang quan hệ tình dục. Do quên tắt camera nên cả lớp đều nhìn thấy. 



Trước cảnh khó coi, giảng viên lên tiếng nhắc nhở: "Trong lớp đang có anh V.T đang làm gì đó? Dạy offline thì nó ngồi ở bàn cuối, nằm ôm nhau rồi hôn nhau. Còn bây giờ dạy online thì lại sex trong lớp. Tôi bó tay luôn đấy".

Bị thầy giáo và các bạn phát hiện, nam sinh vội vàng chỉnh tư thế và tắt màn camera ở zoom. 

Tuy nhiên, những hình ảnh của cặp đôi sau đó đã bị một số bạn trong lớp ghi lại và chia sẻ trong group kín của sinh viên. Sau đó những hình ảnh này tiếp tục lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.



Hiện vẫn chưa xác minh được đoạn clip này được ghi hình vào thời điểm nào, diễn ra trường nào, lớp nào và có liên quan đến đơn vị nào hay không.

Vụ việc vẫn đang được xác minh, tuy nhiên nhiều người cảnh báo về việc lan truyền văn hoa phẩm đồi trụy sẽ bị pháp luật xử lý nên mọi người phải hết sức tỉnh táo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)