Phim ảnh 2011-09-10 01:40:04

Bộ phim tệ nhất thế kỉ


Ngũ A Ka phản bội Tiểu Yến Tử

Cùng với “Tân Tây Du Ký”, “Tân Hoàn Châu cách cách” là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khán giả Trung Quốc trong mùa hè năm nay. Sau gần 100 tập phim phát sóng, tối ngày 8/9, phiên bản mới này đã chính thức khép lại với cái kết khá bất ngờ: Ngũ A Ka kết hôn với Hân Dung cách cách, sinh hạ con đầu lòng còn Tiểu Yến Tử lạc lõng trôi dạt giang hồ. Trong khi đó, chuyện tình Nhĩ Khang, Tử Vy và Tiêu Kiếm, Tịnh Nhi đều khép lại có hậu…

Ngũ A Ka phản bội Tiểu Yến Tử, kết hôn với Hân Dung cách cách…


Mặc dù đây là cái kết mở để tạo nền móng tiếp tục triển khai tình tiết mới trong phần tiếp sau nhưng khán giả vẫn không thể chấp nhận được cách xử lý quá… mạnh tay của biên kịch và đạo diễn. Chỉ vì mục đích thu hút khán giả, tăng lượng rating, nữ văn sỹ Quỳnh Dao đã tự lật đổ câu chuyện kinh điển mà chính mình đã xây dựng cách đây 13 năm, trực tiếp phá vỡ câu chuyện tình yêu trong sáng của Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ka.

… và thậm chí còn có con với người vợ "ép hôn"


Trước phản hồi của đông đảo khán giả, cách đây không lâu Quỳnh Dao đã bộc lộ trên blog cá nhân của mình: “Là một nhà biên kịch, chẳng có ai trân trọng nhân vật bằng tôi, yêu Ngũ A Ka và Tiểu Yến Tử nhiều như tôi. Lẽ nào tôi muốn dùng 1 trường đoạn làm hủy hoại hình ảnh đẹp về cặp đôi này? Tình yêu giữa họ - bất luận thế nào vẫn sẽ tồn tại. Ngũ A Ka dù có làm bất kỳ điều gì cũng vẫn chỉ yêu 1 mình Tiểu Yến Tử”.

Ngũ A Ka bị Hân Dung "dùng thuốc" trong đêm động phòng


Trước cục diện trên, công chúng có thể thấy rằng mặc dù phần 1 của “Tân Hoàn Châu cách cách” đã khép lại nhưng thị phi dư luận mới chỉ bắt đầu ùa về. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng, mặc dù từ trước khi phát sóng cho tới nay phiên bản mới này luôn phải gánh chịu nhiều làn sóng tin đồn, đả kích nhưng trên thực tế vẫn có không ít khán giả yêu thích, quan tâm theo dõi.

Nhiều nhà phê bình thậm chí từng thổ lộ: “Quỳnh Dao hợp tác với đài truyền hình Hồ Nam làm ra một tác phẩm được cho là điển hình “phản diện” của thương mại. Riêng vấn đề bị khán giả phê bình, mắng chửi không đề cập tới thì những yếu tố khác như rating tốt, thị trường rộng… quả là quá lợi hại”. Theo đó, cái kết mở diễn ra tối 8/9 là minh chứng cho tham vọng tiếp tục khuấy đảo, làm “náo loạn” mảng phim truyền hình trong nước của đơn vị đầu tư và sản xuất.

Tiểu Yến Tử trở thành “kẻ thứ 3”





Hân Dung "mơn trớn" quyến rũ Ngũ A Ka


Cách đây không lâu, trên một số diễn đàn phim ảnh Trung Quốc đã xuất hiện hình ảnh chụp từ video cảnh động phòng của Ngũ A Ka và Hân Dung cách cách. Xét từ góc độ nội dung sai lệch cho tới hình ảnh nhạy cảm, khán giả đều khó lòng chấp nhận tình tiết này. Tiếp đó, trong tập phim cuối cùng được phát sóng tối 8/9, người xem mới nắm được diễn biến thực sự câu chuyện: Ngũ A Ka bị hoàng hậu, hoàng thái hậu “ép hôn”. Khi vào động phòng, anh lại bị Hân Dung cách cách “dùng thuốc” ép buộc và trở thành kẻ phản bội, thất tín với Tiểu Yến Tử. Không lâu sau đó, Hân Dung mang bầu rồi sinh hạ ‘tiểu a ka’. Hình ảnh “gia đình 3 người” đầm ấm khiến khán giả vừa bực dọc lại vừa cảm thương…

Ngũ A Ka sẽ bỏ rơi gia đình để đi tìm Tiểu Yến Tử, nối lại "tình xưa nghĩa cũ"


Theo giới thiệu, trong phần tiếp theo, vì muốn để chuyện tình Ngũ A Ka, Tiểu Yến Tử hàn gắn như xưa, biên kịch Quỳnh Dao đã sắp xếp tình tiết khá cứng nhắc và ép buộc: Ngũ A Ka bỏ rơi “vợ trẻ con thơ”, chạy theo tiếng gọi trái tim và đi tìm Tiểu Yến Tử. Hai người hội ngộ cảm động và không thể giữ mình, làm việc “trái đạo lý, phản luân thường”.

Từ nội dung trên có thể khẳng định rằng, biên kịch lệch lạc trong việc bố trí nội dung tình tiết. Việc dùng “kẻ thứ 3” (Ban Kiệt Minh, Hân Dung cách cách) thử lòng các cặp tình nhân đã trở thành ‘con dao 2 lưỡi’, phản ngược phá hoại hạnh phúc của nhân vật chính. Bên cạnh đó, sự sắp đặt này cũng khiến Tiểu Yến Tử “bỗng dưng thành kẻ thứ 3”, xen vào gia đình nhỏ của Hân Dung và Ngũ A Ka.

Quỳnh Dao vẫn một mực bảo vệ nhân vật Hân Dung cách cách


Trước làn sóng phản đối của khán giả, Quỳnh Dao vẫn lên tiếng bênh vực nhân vật mới: “Tình yêu là điều Hân Dung cách cách không dám nghĩ tới, chưa bao giờ dám tưởng tượng rằng sẽ được tự mình quyết định. Cô ấy chỉ muốn làm tốt vị trí một người con, người cháu dâu đảm đang. Hân Dung vì quá ngây thơ và lương thiện nên đã vô tình trở thành người gián tiếp phá vỡ hạnh phúc của “én nhỏ”. Trên thực tế, cô ấy không phải người xấu…”.







THẰNG ĐẠO DIỄN NÀY ĐẬU ÓC BÃ ĐẬU HAY SAO ẤY …. PHIM CŨ HAY BAO NHÌU THÌ PHIM NÀY DỠ BẤY NHIU THẤT VỌNG CHO BỘ PHIM NÀY QUÁ …… AI TÁN THÀNH CHO 1 CÁI THANKS NHAZ 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)