Tin tức - pháp luật 2013-07-06 00:43:21

Bộ đôi bẻ kính Mercedes 'đua tốc độ' với đặc nhiệm


[size=6]Hai tên cướp ập vào bẻ gương chiếu hậu của chiếc Mercedes đậu bên lề rồi phóng chạy nhưng đã bị cảnh sát đặc nhiệm đuổi theo bắt được.[/size]
Ngày 4/7, tổ cảnh sát đặc nhiệm Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) đã bàn giao Phan Trung Hậu (18 tuổi) và Lê Tấn Hùng (20 tuổi) cho công an quận 3 điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.
Bộ đôi "đuốc độ" với đặc nhiệm. Ảnh: Quốc Thắng
Trước đó, nhiều chủ nhân của những chiếc xế hộp đắt tiền thường xuyên báo mất gương chiếu hậu. Sau thời gian dài đeo bám, cảnh sát phát hiện và nắm được qui luật của 2 tên trộm. Trưa 4/7, bộ đôi này tiếp tục đi “săn mồi” trên đường Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận) thì bị các trinh sát bám theo.
Lang thang qua nhiều tuyến đường, bọn chúng đi về đường Võ Văn Tần (phường 5, quận 3). Thấy chiếc Mercedes đậu bên lề, 2 tên này áp sát và bẻ kính chiếu hậu rồi rồ ga bỏ chạy. Phát hiện các trinh sát đuổi theo, bọn chúng rạp người trên yên, chạy bạt mạng.
Truy bắt đến đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3), các trinh sát đã vượt lên đạp ngã rồi khống chế cả hai cùng tang vật. Tại cơ quan công an, Hậu và Hùng thừa nhận đi trộm cắp để lấy tiền dùng “hàng đá”.
Tang vật vụ án. Ảnh: Quốc Thắng
Theo cơ quan điều tra, bộ đôi này đã gây ra rất nhiều vụ trộm, thậm chí là cướp gương ôtô khi xe dừng trên đường. Tiền kiếm được, bọn này dùng để ăn nhậu và mua ma tuý.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)