Tin tức - pháp luật 2013-11-02 02:55:27

Bi kịch cuộc tình "rổ rá cạp lại"


[size=6]Trong lúc mâu thuẫn, Doanh đã ra tay sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả là một vụ tự tử vào ngày 16.9.[/size]
Phạm Văn Doanh, sinh năm 1976 và chị Nguyễn Thị Hương Giang sinh năm 1984 trú tại xóm Mòng, thị trấn Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình đều đã có gia đình nhưng tan vỡ. Họ quyết định “rổ rá cạp lại”, mong cùng nhau vun đắp cuộc sống mới hạnh phúc.
Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang bởi chỉ sau ngày cưới vỏn vẹn được hơn 3 tháng thì xảy ra bi kịch đau lòng. Trong lúc mâu thuẫn, Doanh đã ra tay sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả là một vụ tự tử vào ngày 16.9.2013. Sau đó, hung thủ bắt xe ra Móng Cái (Quảng Ninh) chờ thời cơ trốn sang Trung Quốc.
 

Hung thủ Phạm Văn Doanh

Người phụ nữ bạc phận
Cái chết tức tưởi của chị Nguyễn Thị Hương Giang đã xảy ra một thời gian, nhưng người dân xóm Mòng vẫn chưa hết xót thương người phụ nữ bạc phận. Giang là con gái lớn trong gia đình có 4 chị em (3 gái, 1 trai).
Bố làm cán bộ ở huyện Lương Sơn nên sau khi chị học xong hệ trung cấp, gia đình đã hướng chị xin vào công tác ở huyện. Với dáng người nhỏ nhắn nhưng nhanh nhẹn, hoạt bát nên chị được giới thiệu vào công tác tại Huyện đoàn Lương Sơn.
Trái ngược với những thành công trong công tác, Giang lại là người phụ nữ vất vả trong cuộc sống hôn nhân. Cách đây gần 10 năm, Giang lập gia đình với một giáo viên dạy cấp II ở địa phương. Hai vợ chồng đều là công nhân viên nhà nước. Cho dù cuộc sống không dư giả nhưng ai thấy cũng mừng cho đôi trẻ khéo kén chọn được cả vợ cả chồng.
Cuộc sống êm đềm cứ thế trôi đi, nhưng điều mong mỏi nhất là đứa con thì mãi chẳng thấy. Sau khi phát hiện mình không thể có con, Giang đã chủ động chia tay chồng. Người chồng muốn quên đi cuộc sống trước đây đã chuyển lên huyện Đà Bắc công tác rồi lập gia đình trên đó.
Sau ngày chia tay chồng, chị Giang lao vào công việc ở huyện đoàn, không quản khó khăn, gian khổ nên trong thời gian này chị lần lượt được kết nạp Đảng, được chính thức vào biên chế nhà nước…
Cuộc tình định mệnh
Đầu năm 2013, đột nhiên chị Giang về xin phép bố mẹ cho chị lập gia đình với một người quê Nam Định hơn chị 8 tuổi, hiện đang làm công nhân lái máy xúc cho Cty Lạc Hồng Viên ở Lương Sơn. Trước khi quyết định đến với nhau, 2 người đã kể hết với nhau về cuộc sống trước đây của mình.
Chị Giang thì kể về bản thân mình đã từng có một gia đình và nhiều người theo đuổi, nhưng vì chị không thể sinh con nên đã chia tay. Còn Doanh cũng cho biết ở quê Nam Định, Doanh cũng đã từng có gia đình và 2 đứa con. Nhưng do không hợp nhau mà hai vợ chồng ly hôn nhiều năm nay. Tòa phân xử người vợ nuôi đứa thứ 2 còn cô con gái lớn theo bố hiện đã học lên lớp 10. Do công việc nay đây mai đó nên Doanh cũng mong có một mái ấm gia đình để ngày ngày đi về.
Cuối cùng cả hai đã quyết định chọn ngày tốt giữa tháng 4 (âm lịch) để tổ chức lễ cưới. Bố mẹ chị Giang còn tạo điều kiện thuận lợi cho 2 vợ chồng khi gom góp tiền bạc xây riêng cho 2 con ngôi nhà cấp 4, tuy không được rộng rãi nhưng ấm cúng ngay phía sau nhà.
Theo lời kể của bà Nguyễn Thị Huynh, 50 tuổi, mẹ chị Giang, thì trước khi xảy ra sự việc, gia đình không thấy sự bất hòa nào của vợ chồng con gái. “Bởi nhà ngay bên cạnh, các con có điều gì chúng tôi đều biết. Còn sự việc xảy ra khiến ai cũng thực sự bị sốc vì không tin Doanh lại xuống tay sát hại vợ tàn nhẫn như vậy”, bà Huynh buồn bã nói.
Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn cho biết, khoảng 11h30 ngày 16.9.2013, ông Nguyễn Văn Yên, 52 tuổi, bố đẻ của chị Giang sang nhà con gái, thấy cổng ngoài mở, cửa trong nhà khép hờ, điện vẫn sáng. Ông cất tiếng gọi con nhưng không thấy ai thưa.
Khi mở cửa đi vào nhà thì phát hiện chị Giang trong tư thế ngồi dựa vào tường gần cửa sổ, trùm chăn nhưng hở hai chân. Ông Yên vội vàng kéo chăn ra, thì hoảng hốt phát hiện con gái mình toàn thân tím tái, một đầu chiếc khăn buộc chặt vào cổ, một đầu buộc lên chấn song cửa sổ giống như tự tử. Ông vội hô hoán hàng xóm chạy sang cứu giúp đưa chị Giang đi cấp cứu ở bệnh viện huyện, nhưng tất cả đã quá muộn, nạn nhân đã tắt thở từ trước đó.
Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và những thông tin từ các nhân chứng, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình nhận định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng chứ không phải là tự tử. Chưa kể, chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân cũng bị lấy đi.
Đội CSHS đã lập chuyên án điều tra, làm rõ. Buổi sáng cùng ngày, một nhân chứng bắt gặp chồng nạn nhân ra khỏi nhà lúc 10h, nghĩ là đi làm nên người này không hỏi. Sau thời gian đó, gia đình liên lạc vào số máy của Doanh thì không sao gọi được. Lực lượng chức năng khẳng định Doanh chính là nghi phạm số một của vụ án.
Các mũi trinh sát lập tức triển khai, một tổ công tác đã phát hiện ra chiếc xe máy của chị Giang tại một hiệu cầm đồ ở Chương Mỹ. Lần theo các mối quan hệ của Doanh, đến ngày 19.9, Doanh bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh chờ thời cơ trốn sang Trung Quốc.
Hung thủ Phạm Văn Doanh khai báo: Khoảng 22h ngày 15.9, do mâu thuẫn, hai vợ chồng xảy ra cãi vã, trong lúc nóng nảy, Doanh bóp cổ vợ cho đến chết rồi dùng khăn siết chặt cổ chị Giang buộc lên cửa sổ để tạo hiện trường giả. Theo thông tin từ người dân, do cưới xin vội vàng nên chị Giang đã không tìm hiểu kỹ bởi Doanh là đối tượng nghiện ma túy. Trong lúc đói thuốc, túng quẫn Doanh đã ra tay sát hại vợ để lấy xe máy.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)