Tin tức - pháp luật 2013-11-02 03:43:14

Truy bắt gã làm công "dọn sạch" nhà gia chủ


[size=6]Ngày 1/11, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 9, TP HCM đã quyết định khởi tố vụ án, ra quyết định truy nã Huỳnh Ngọc Hùng (48 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) về hành vi “trộm cắp tài sản”.[/size]
Theo hồ sơ của CQĐT, giữa tháng 5/2013, ông Bùi Tiến Dũng (60 tuổi, ngụ phường Long Phước, quận 9) cần người làm vườn nên đến một trung tâm giới thiệu việc làm ở quận Tân Bình tìm.
 
Tại đây sau khi xem qua hồ sơ ứng viên, ông Dũng đã ưng ý chọn Huỳnh Ngọc Hùng do đáp ứng yêu cầu lớn tuổi, người miền Tây có kinh nghiệm làm vườn và ở chung nhà.

Đối tượng Huỳnh Ngọc Hùng

Trong thời gian làm việc, ông Dũng rất hài lòng vì thấy Hùng siêng năng, hiền lành nên những lúc đi vắng thường giao nhà cho Hùng trông coi.
 
Giữa tháng 9/2013, ông Dũng có việc đi Hà Nội và giao nhà cửa cho Hùng. Lợi dụng thời cơ, Hùng đã rêu rao với những người hàng xóm là ông chủ đã bán nhà và sau đó gọi xe tải đến dọn sạch tài sản từ salon đến thiết bị, máy móc… với tổng trị giá hàng chục triệu đồng.
 
Đến ngày 15/10, ông Hùng trở về phát hiện vụ việc đã đến Công an trình báo.
 
Điều đáng nói là sau khi gây án, Hùng đã trở lại trung tâm giới thiệu việc làm tìm cách xóa dấu vết lưu trữ khi lợi dụng chủ trung tâm không để ý đã xé bỏ thông tin cá nhân.
 
Tuy nhiên, qua tra cứu tàng thư tại Công an tỉnh Vĩnh Long, Công an quận 9 đã xác định hộ khẩu thường trú của Hùng ở xã Mỹ Thuận, thị xã Bình Minh. Người thân cho biết Hùng đã bỏ nhà đi từ nhiều năm qua.
Hiện Công an quận 9 đang truy bắt Hùng, ai biết đối tượng này ở đâu hãy báo ngay cho cơ quan công an gần nhất, hoặc Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 9. Ai chứa chấp bao che sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)