Tin tức - pháp luật 2013-10-21 09:54:49

bị "giật" 30 tỷ, cụ ông tạt axit vào vợ rồi...tự thiêu.


[size=6]Sau nhiều lần tòa xử vụ tranh chấp 30 tỷ đồng, phần thắng vẫn thuộc về bà Vân. Không chấp nhận phải ra đường tay trắng, ông Linh tạt axit vợ rồi tự thiêu.[/size]
Như tin đã đưa, lúc 9h ngày 21/10, tại nhà số 28 đường số 3 (P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM) ông Vương Chí Linh (70 tuổi, ngụ địa chỉ trên) tạt axit vào người vợ cũ là bà Nguyễn Thị Tường Vân (49 tuổi), sau đó tự thiêu tử vong.
Được biết, năm 1985, sau khi ly hôn với vợ ở Hà Nội, ông Linh vào TP.HCM lập nghiệp. Tại đây ông quen với bà Nguyễn Thị Tường Vân. Qua thời gian tìm hiểu, thấy tâm đầu ý hợp nên ông quyết định tổ chức đám cưới với bà vào năm 2002. Trước khi đến với nhau, 2 người đã có nhà, đất ổn định.
Ông Vương Chí Linh khi còn sống

Tài sản của ông Linh ngày trước là lô đất nằm trên đường Bùi Đình Túy, P2. Q.Bình Thạnh, giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng. Còn tài sản của bà Vân gồm 2 lô đất nằm ở Q.9 và Q.12, trị giá hơn 1 tỷ đồng. Sau ngày cưới, số tài sản này được 2 vợ chồng xem là của chung.
Vốn là dân xây dựng, nên ông Linh bàn với vợ cải tạo các mảnh đất rồi phân lô bán khi được giá. Chính cách làm ăn thức thời của ông Linh, trong vòng 5 năm, từ số tài sản chung hơn 2 tỷ đã tăng lên hàng chục tỷ đồng.
Một người bạn của ông Linh cho biết dù mỗi người đều có tài sản riêng, kinh tế vững nhưng bà Vân vẫn đòi đứng tên trong tất cả số tài sản của ông Linh. Để vợ yên tâm, Linh quyết định sang tên toàn bộ tài sản 30 tỷ đồng cho vợ từ năm 2007. Sau khi đạt mục đích bà này liền trở mặt. Năm 2010, bà Vân nộp đơn ly hôn lên TAND Q.Gò Vấp.
Rất đông người dân hiếu kỳ đã đến xem vụ việc.

Trong phiên tòa, ông Linh không chấp nhận ly hôn và cho rằng bà Vân có dấu hiệu lật lọng để chiếm tài sản. Thế nhưng, cuối cùng tòa vẫn công nhận các yêu cầu của bà Vân.
Khi tòa xử phân chia tài sản sau ly hôn thì ông Linh hoàn toàn thất thế vì tất cả giấy tờ đểu do vợ đứng tên và ông đã ký giấy tặng không kèm theo điều kiện gì. Vì thế, đương nhiên toàn bộ tài sản chung của 2 vợ chồng đều thuộc về bà Vân.
Không đồng ý với kết quả phiên sơ thẩm, ông Linh gửi đơn kháng cáo. Nhưng các phiên tòa tiếp theo, phần thắng cũng luôn thuộc về bà Vân. Mới đây, căn nhà 28 đường số 3, Q. Gò Vấp bị cơ quan thi hành án đến cưỡng chế, buộc ông rời khỏi nhà để trả lại cho vợ cũ.
Quá uất ức, sáng ngày 21/10, ông Linh tạt can axit vào bà Vân rồi đổ 15 lít xăng lên người tự thiêu. Thấy nhà ông Linh phát hỏa, hàng xóm đã gọi cảnh sát PCCC tới dập lửa. Ông Linh tử vong sau đó, còn bà Vân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Vụ việc đang được các cơ quan điều tra làm rõ.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)