Tình yêu - giới tính 2014-05-28 03:57:09

Băn khoăn về giới tính thật của mình


Em là nam, từ nhỏ đến lớn khá bình thường, chỉ hơi rụt rè so với các bạn nam khác nên hay bị trêu chọc là "bóng"…
Càng lớn thì phần nam tính của em mạnh hơn, nó át đi và em ít bị chọc hơn. Em cũng thấy bình thường, hòa đồng với cuộc sống, có khá nhiều bạn cả khác phái lẫn cùng phái. Em hiện tại chưa có người yêu, trong suy nghĩ của em thích du lịch, vui chơi với các bạn, chưa thích cái gì đó gắn bó lâu dài.
Chuyện cứ diễn ra bình thường đến khi em gặp một cậu em. Cậu ấy cao, khá đẹp trai, khỏe mạnh, nhưng có vẻ hơi con nít. Lúc đầu gặp nhau em cũng ấn tượng vậy thôi, sau đó cậu ấy nói chuyện nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn về công việc. Không biết tự lúc nào em bỗng thấy mong được nói chuyện với cậu ấy, và bỗng thấy nhớ. Có đợt em nhớ đến khó chịu, em muốn được ôm cậu ấy (không muốn quan hệ đồng giới).
Sau đó em cứ để tình cảm vậy, không dám nói, dần dần công việc, các mối xã hội khác kéo em xa cậu ấy hơn, cảm giác đó cũng nhạt dần nhưng vẫn có cái gì len lỏi trong đầu. Em thấy mình chênh vênh, không rõ mình là ai, gay cũng không đúng mà nam thì chưa hẳn, tình cảm thật xáo trộn. Em muốn được chia sẻ để có thể dễ dàng hơn trong cuộc sống.
 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)