Teen 24h 2014-12-17 22:16:35

Ảnh cưới bikini gây xôn xao mạng của 9X Sài thành


Táo bạo khi thực hiện bộ ảnh cưới trong trang phục bikini, cặp đôi Thu Dung - Trường Thịnh đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng Việt.

Không giống như những cặp uyên ương khác, Thu Dung, 9X đến từ Sài thành đã cùng bạn trai Việt kiều Mỹ - Trường Thịnh, sinh năm 1983 thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách xưa nay hiếm - tạo dáng trong trang phục bikini. Loạt ảnh này sau khi được chia sẻ lên mạng đã thu hút hàng nghìn lượt like (thích) và rất nhiều bình luận.

Thu Dung cho biết cô và bạn trai đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định táo bạo này. Những trang phục mát mẻ trong bộ ảnh cưới nhìn bề ngoài tuy đơn giản nhưng cả hai đã mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị. Cụ thể, trước đó khá lâu, Trường Thịnh đã dạo qua các trung tâm thương mại ở Mỹ để tìm mua món đồ ưng ý, sau đó, cặp đôi còn rủ nhau sau Thái để mua bằng được phụ kiện đẹp mắt. 

Hôn lễ của Thu Dung và Trường Thịnh đã được tổ chức vào ngày 13/12. 9X dự định theo chồng sang Mỹ định cư sau khi kết hôn. Ngoài loạt ảnh bikini phá cách, cặp đôi còn thực hiện bộ ảnh cô dâu - chú rể theo phong cách truyền thống thường thấy. 

Sau khi đăng tải bộ ảnh, 9X vấp phải không ít phản hồi trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, cặp vợ chồng trẻ vẫn bình tĩnh đối diện, họ xem đây là những biến cố nhỏ khó lường nhưng đầy thú vị trong cuộc sống.

Một số hình ảnh của cặp đôi trong bộ ảnh cưới bikini gây xôn xao.

Bộ ảnh được thực hiện tại một khu resort ở Đà Nẵng.
Cặp đôi tự tin diễn xuất trước ống kính.
Cặp đôi bình tĩnh ứng xử trước những phản hồi trái chiều từ dư luận.

Ma Kết

Ảnh: Ồ studio
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)