Teen 24h 2014-12-09 06:57:02

Học sinh bị phạt phơi nắng vì không mua BHYT, học sinh giờ đi học đủ thứ tiền :(


Tuy chuyện này mới chỉ ở nghi vấn nhưng lạ là theo lời bà Tuyền, khi gọi điện hỏi cô giáo thì cô thừa nhận việc cho học sinh phơi nắng còn khi trả lời báo chí thì cô giáo lại phủ nhận hoàn toàn.
********

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền - ngụ thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ - cho biết trưa thứ hai (2-12) khi đi học về, con bà là em Lê Thị Hồng Quỳnh (lớp 2A Trường tiểu học Thạnh Phú Đông) nói bị cô giáo bắt phơi nắng dưới cờ vì chưa đóng tiền tham gia bảo hiểm y tế (BHYT).
“Tôi đến trường hỏi cô Hạnh hiệu trưởng, cô thừa nhận bắt học sinh phơi nắng để răn đe và kêu tôi đóng tiền mua BHYT cho con” - bà Tuyền bức xúc.
Tiếp nhận phản ảnh nói trên, bà Võ Tuyết Hạnh, hiệu trưởng Trường tiểu học Thạnh Phú Đông, phủ nhận việc bắt học sinh phơi nắng vì chưa đóng tiền tham gia BHYT.
Bà Hạnh cho biết trường có 264 học sinh nhưng số học sinh tham gia BHYT chưa đạt chỉ tiêu huyện giao. Nhà trường phải vận động phụ huynh đóng tiền cho con tham gia BHYT, nếu không sẽ không được xét thi đua. “
Học sinh nào chưa đóng tiền tham gia BHYT, gần đây đến giờ sinh hoạt dưới cờ, cô giáo phụ trách y tế đọc tên các em đứng lên để nhắc nhở. Hết giờ sinh hoạt dưới cờ thì tất cả học sinh đều về lớp” - bà Hạnh nói.
Ông Nguyễn Thanh Cường, trưởng Phòng GD-ĐT huyện Phong Điền, cho biết ông có nghe phản ảnh của phụ huynh về việc này và đã yêu cầu hiệu trưởng Trường tiểu học Thạnh Phú Đông báo cáo vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)