Bóng đá 2013-08-07 14:53:02

Ai sẽ là Cầu thủ hay nhất mùa bóng 2012-2013?


VWIN - Ngày 29/8 UEFA sẽ công bố gười chiến thắng và nhận giải Cầu thủ hay nhất mùa bóng 2012-2013. Từ 10 để cử ban đầu, UEFA đã tiến hành bình chọn, qua lá phiếu của hội đồng giám khảo là các nhà báo thể thao từ những quốc gia thành viên, để đưa ra danh sách rút gọn ba ứng cử viên cuối cùng. Năm nay 3 ứng cử viên cuối cùng là Messi, Ronaldo và Ribery.
 
Năm ngoái, người được tôn vinh là Andres Iniesta, sau khi vượt qua hai đề cử rút là Ronaldo và Messi. Năm trước đó nữa, lần đầu tiên UEFA tiến hành trao giải Cầu thủ hay nhất mùa bóng, Messi là người chiến thắng. 3 ứng cử viên năm nay đều có những điểm mạnh riêng biệt rất khó để bầu chọn ai là người giỏi nhất.
  
Messi, đương kim chủ nhân giải Quả Bóng Vàng FIFA bốn năm liên tiếp gần nhất, là linh hồn của Barca vô địch La Liga mùa 2012-2013. Với 46 bàn thắng, anh cũng đã đoạt Chiếc Giày Vàng - phần thưởng dành cho chân sút ghi bàn nhiều nhất ở các giải vô địch quốc gia châu Âu mùa vừa qua.
 
Ribery, trụ cột của Bayern Munich đoạt cú ăn ba danh hiệu lớn ở Champions League, Bundesliga và Cup Quốc gia Đức.
 
Ronaldo chỉ về nhì ở La Liga cùng Real và dừng bước ở bán kết Champions League. Nhưng anh là Vua phá lưới Champions League mùa vừa qua với 12 bàn thắng. Ở La Liga, Ronaldo cũng ghi tới 34 bàn, thành tích chỉ kém Messi.
 
 
Theo bạn ai sẽ là người được vinh danh Cầu thủ hay nhất mùa bóng 2012-2013 không?
 
-VWIN-
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)