Bóng đá 2013-08-07 05:32:48

<><><>Lucas Piazon chuẩn bị cập bến Vitesse Arnhem<><><>


[justify]Cầu thủ tấn công người Brazil có thể sẽ được Chelsea cho đi 'du học' tại đội bóng Hà Lan Vitesse Arnhem. 
[/justify]
[justify]Việc hiện diện trong một đội hình nhiều ngôi sao như Chelsea có thể là yếu tố cản trở khiến cho những ngôi sao trẻ như Lucas Piazon không thể hiện được khả năng của mình và bị thui chột. Vì thế, ban lãnh đạo Chelsea đã có quyết định đúng đắn khi đưa anh vào danh sách cho mượn ở kỳ chuyển nhượng năm nay.
Lucas Piazon cần được trau dồi nhiều hơn. Ảnh: Internet.
Ở mùa trước, Piazon cũng đã được đem cho mượn ở Malaga, và tại La Liga, Piazon đã có 10 trận đấu cho đội chủ sân La Rosaleda. Quãng thời gian đó chắc chắn đã giúp ích rất nhiều cho Piazon, nhưng chưa đủ để  có thể giúp cầu thủ này có được suất đá chính tại Chelsea.

Sau khi Chelsea công khai ý định cho mượn Piazon, thì đội bóng đối tác của Chelsea trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Marco van Ginkel là Vitesse Arnhem đã tiến hành đàm phán cùng Chelsea và cả hai bên đã có được thỏa thuận sơ bộ về tiền vệ người Brazil.

Hiện tại, Vitesse Arnhem đang thiếu thốn nhân sự chất lượng trên hàng công khi để 2 cầu thủ xuất sắc nhất của mình là Marco van Ginkel và Wilfried Bony ra đi (đến Swansea). Chính  vì thế, họ rất muốn sở hữu chữ ký của Lucas Piazon, cầu thủ từng là ngôi sao của U17 Brazil với 9 bàn thắng sau 15 trận.
 
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)