Hot boy - hot girl 2019-11-02 17:43:25

9X Trung Quốc mặt búp bê, thân lực sĩ


Yuan Herong duy trì lịch tập 5 buổi mỗi tuần suốt 2 năm qua và đã giành huy chương bạc tại cuộc thi thể hình Trung Quốc 2019.



Yuan Herong, 30 tuổi, làm việc tại một phòng khám Đông Y ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Cô gái trẻ thu hút nhiều người theo dõi trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh xắn cùng hình thể 6 múi, rắn chắc.



Yêu thích bộ môn Kung Fu từ nhỏ nhưng Herong được gia đình định hướng học ngành y để có nghề nghiệp ổn định. Năm 2017, sau khi hoàn thành các khóa đào tạo về y học cổ truyền, cô quyết định thực hiện ước mơ của mình bằng việc tập luyện, cải thiện vóc dáng để có diện mạo mạnh mẽ hơn.



"Tôi bắt đầu bằng việc tham gia vào các lớp yoga, pilates nhưng những bộ môn đó không giúp tôi xây dựng cơ bắp nhưng ý muốn nên đã thuê PT hướng dẫn", Herong cho biết.



Cô gái trẻ tập luyện 5 buổi mỗi tuần và trải qua không ít đau đớn, mệt mỏi để có hình thể như hiện tại. "Vì làm việc tại phòng khám nên tôi thường đến phòng gym vào khoảng 17h30 hàng ngày. Tôi tập 4 - 5 buổi mỗi tuần bất kể trời mưa hay nắng".



Gần đây, Herong còn tham gia cuộc thi thể hình tại Trung Quốc và giành huy chương bạc. Trước giải đấu, cường độ tập luyện của cô có xu hướng nặng hơn nhiều so với ngày thường. Ngoại hình của Herong cũng được nhiều người nhận xét giống với Chun Li - một nhận vật nữ hư cấu trong game đối kháng Street Fighter.



Herong cho biết cô chưa bao giờ từ bỏ đam mê với võ thuật. Trong tương lai, khi có đủ tiền, cô sẽ theo học thêm các lớp võ thuật.



Ngoài công việc thường ngày tại phòng khám, Herong hiện còn là người mẫu bán thời gian.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)