Hot boy - hot girl 2019-11-05 17:14:27

Thanh Bi gây tranh cãi vì mặc đồ xuyên thấu


Hình ảnh Thanh Bi mặc đồ xuyên thấu mỏng manh để lộ miếng dán ngực đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều khán giả chỉ trích phong cách này của nữ diễn viên "Người phán xử".

Mới đây, hình ảnh Thanh Bi với trang phục sexy được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong hình, cô mặc đồ xuyên thấu, để lộ miếng dán ngực. Thanh Bi vốn theo đuổi phong cách sexy, táo bạo. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hình ảnh mới của cô vượt quá giới hạn.

“Cô ấy thường xuyên mặc sexy, ngày càng không hợp mắt”, một khán giả bình luận. "Thanh Bi từng được chú ý rồi, tại sao vẫn chuộng hình ảnh như thế này", một khán giả khác lên tiếng.

Hình ảnh gây tranh luận của Thanh Bi.


Chia sẻ với Zing.vn, Thanh Bi cho biết đây là hình ảnh cô chụp theo yêu cầu công việc. Cô không hiểu lý do những tấm ảnh bị chia sẻ trên mạng xã hội.

“Tôi không tự đăng trên trang cá nhân và đến giờ mới biết những hình ảnh này đang được chia sẻ. Bộ ảnh này chụp cho mẫu nội y nên tôi không nghĩ nó sexy quá mức. Còn ngoài đời tôi đang cố gắng giữ hình ảnh để vào vai công an trong phim sắp tới”.

Thanh Bi (tên thật là Lại Thanh Bi) sinh năm 1994, bắt đầu được chú ý qua một số sản phẩm hài được phát trên mạng xã hội. Người phán xử là bộ phim truyền hình đầu tiên cô tham gia diễn xuất. Trong phim cô vài vai Vân Điệp - bồ của Phan Hải và cũng có tạo hình gợi cảm gây nên nhiều tranh cãi.

Thanh Bi từng công khai yêu Quang Lê vào đầu năm 2017. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2015, thậm chí đã tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, vài tháng sau khi công khai, cặp đôi xác nhận chia tay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)