Hot boy - hot girl 2019-10-31 14:38:02

ĐH Quốc gia Hà Nội - Ngôi trường đình đám nhất nhì nước không có gì ngoài dàn nữ sinh người Thủ khoa


Dàn nữ sinh trường người ta không chỉ khiến dân tình chao đảo vì ngoại hình sáng, nhan sắc hút hồn mà các nàng còn sở hữu bảng thành tích học tập không đùa được đâu.

Đại học Quốc gia Hà Nội vốn dĩ là một ngôi trường uy tín, chất lượng, đào tạo đa dạng ngành nghề với bề dày kinh nghiệm thuộc top nhất nhì cả nước, là môi trường sản sinh ra những doanh nhân thành đạt, tương lai lái xế hộp và kiếm tiền tỷ mỗi năm. Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây, VNU ngày càng được cộng đồng mạng quan tâm hơn nữa bởi sự đổ bộ ồ ạt của dàn cực phẩm học đường, đặc biệt là các nữ sinh người Thủ khoa, người Hoa khôi, ai nấy đều tài năng, duyên dáng, sở hữu profile thành tích đỉnh của đỉnh.

Quả thật, thanh xuân vườn trường mà vắng bóng dàn cực phẩm này thì vô cùng hối tiếc. Mặc dù lúc đến trường, hầu hết các cô nàng chỉ makeup sương sương, trang phục giản dị, nhẹ nhàng nhưng thần thái vẫn cứ xuất sắc, thậm chí còn đốn tim dân tình ngay từ lần đầu gặp gỡ. Vì thế, cũng chẳng có gì lạ lẫm khi từ lâu câu chuyện về những cô bạn quốc dân vừa xinh xắn, đáng yêu vừa học giỏi đã trở thành tâm điểm trong mỗi cuộc trò chuyện của hội nam sinh VNU.

Cùng điểm lại những cô bạn quốc dân là Thủ khoa, Hoa khôi của VNU ngay nhé!

Trần Thị Y Vân

Cô bạn Trần Thị Y Vân đã xuất sắc trở thành thủ khoa Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2019) với tổng điểm xét tuyển tổ hợp A01 là 27.65 điểm, trong đó Toán 9.4 điểm, Lý 9.25 điểm, Anh 9 điểm. Nữ sinh hiện tại đã đăng ký nguyện vọng vào lớp Cử nhân Khoa học Tài năng Vật lý của trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

Được biết, Trần Thị Y Vân sinh năm 2001 là cựu học sinh lớp chuyên Lý tại trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội). Ngay từ khi học cấp 2, Y Vân đã từng đoạt giải Nhì kỳ thi chọn HSG môn Vật lý 9 cấp thành phố Hà Nội. Cô bạn còn xuất sắc đạt danh hiệu HSG trong 12 năm liên tục.



Trần Thị Y Vân xuất sắc trở thành thủ khoa ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2019) - Ảnh: FBNV

Dù đủ điều kiện đăng ký xét tuyển thẳng, Y Vân vẫn ôn thi THPT Quốc gia 2019 với mong muốn thử sức mình nhưng kết quả xuất sắc ngoài mong đợi khi cô bạn đã trở thành tân thủ khoa của Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội). Lúc nhận được tin mình trở thành thủ khoa, Y Vân thấy khá bất ngờ và cũng đôi chút lo lắng vì danh thủ khoa làm cô bạn khá áp lực. Y Vân chia sẻ: "Ban đầu khi mới học lên THCS mình nhận ra Vật lý là môn mới nên khá hứng thú. Khi theo học thì thấy Vật lý rất hay và là môn học có thể áp dụng vào thực tế. Cứ thế, mình theo đuổi Vật lý cho đến tận ngày hôm nay".

"Quả thực vật lý có chút khô khan nhưng mình tin nếu quyết tâm thì dù là ai cũng có thể theo học được. Thực sự đạt được số điểm này có chút may mắn nhưng mình tin may mắn chỉ đến với người có sự chuẩn bị. Để chuẩn bị cho kì thi mình đã tập trung học ngay từ đầu năm lớp 12. Mình không dành quá nhiều thời gian để học nhưng khi học mình luôn cố gắng tập trung nhất" , nữ sinh cho biết thêm.







Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp lai tây hút hồn - Ảnh: FBNV

Nữ sinh thích xem phim, nghe nhạc, đọc sách và đi du lịch, khá yêu thích những hoạt động tình nguyện. Cô bạn cho hay: "Đợt mình tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi vào 10 là quãng thời gian mình nhớ nhất vì đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhất 3 năm học THPT của mình". Với kha khá bí kíp dành cho một tân sinh viên, cô bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình sắp tới, Y Vân chưa có dự định cụ thể nhưng trước mắt cô bạn này muốn cố gắng học tập thật tốt và nỗ lực hết mình để có quãng đời sinh viên ý nghĩa nhất.

Phan Cẩm Ly

Phan Cẩm Ly - Hoa khôi Áo dài trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội, sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt dễ thương, nụ cười toả nắng, cô bạn còn khiến nhiều người ví như "bản sao" hot girl Chi Pu. Xinh đẹp, tài năng, Phan Cẩm Ly đã xuất sắc giành 2 giải Á khôi 2 và Hoa khôi áo dài cuộc thi Miss and Mr Hus 2016. Trước đó, cô gái xinh đẹp này cũng đã lọt top 30 chung kết Hoa khôi sinh viên Hà Nội.



Phan Cẩm Ly - Hoa khôi Áo dài trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội - Ảnh: FBNV

Cẩm Ly sinh năm 1995, đến từ Nghệ An, là cựu sinh viên Khoa Đất - Môi trường (Đại học Khoa học Tự Nhiên Hà Nội). Sau khi bộ ảnh Áo dài long phụng được chia sẻ lên trang Miss and Mr Hus 2016, Ly đã nhận được nhiều lời khen ngợi và nhận xét gương mặt giống hot girl Chi Pu. Cô chia sẻ: "Mình cảm thấy rất vui, kèm theo đó là có chút bất ngờ vì được ví là bản sao một ngôi sao nổi tiếng xinh đẹp, tài giỏi và đáng yêu trong giới trẻ hiện nay. Chi Pu là thần tượng nhưng mình hy vọng mọi người biết đến một Cẩm Ly bởi tài năng, sự cố gắng chứ không phải vì ngoại hình giống người nổi tiếng."

Cô nàng luôn được thầy cô, bạn bè yêu quý bởi sự vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, sở hữu ngoại hình cuốn hút với nụ cười tỏa nắng, Phan Cẩm Ly - Hoa khôi Đại học Khoa học Tự nhiên luôn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Sau khi giành giải thưởng Miss khả ái tại cuộc thi "Miss and Mr VNU", cô gái xứ Nghệ - Phan Cẩm Ly được mời làm đại sứ hình ảnh cho một công ty lớn tại Hà Nội.







Cô gái với nụ cười toả nắng lúc nào cũng tràn đầy năng lượng - Ảnh: FBNV

Nguyễn Thị Mai Hương

Nguyễn Thị Mai Hương - Hoa khôi cuộc thi Miss & Mr HUS 2019, cô gái sinh năm 1997 là cựu sinh viên lớp K60 - Quản lý đất đai, khoa Địa lý, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. Hương luôn đạt thành tích xuất sắc trong học tập như đạt học bổng trong học kỳ 1 năm học 2017-2018 của trường, học bổng năm học 2017-2018 của BIDV, giải Khuyến khích Nghiên cứu khoa học cấp khoa. Nữ sinh này đạt điểm tích lũy là 3,29/4…. Cô bạn đã tốt nghiệp với tấm bằng loại Giỏi của một ngôi trường Đại học danh tiếng được coi là có chất lượng giảng dạy và đào tạo nhất nhì cả nước.



Nguyễn Thị Mai Hương - cô sinh viên ưu tú của Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội - Ảnh: FBNV

Ngoài học tập, cô gái Hà Nội vẫn thường xuyên tham gia các chương trình với vai trò diễn viên múa, cô còn dạy múa để thỏa mãn đam mê với bộ môn này. Hương cho biết múa là một năng khiếu từ nhỏ và may mắn khi được bố mẹ ủng hộ, tạo điều kiện để cô phát triển bộ môn yêu thích của bản thân. Ít tai biết, không chỉ đam mê với bộ môn múa, nữ sinh tài sắc Nguyễn Thị Mai Hương - Hoa khôi Đại học Khoa học Tự nhiên còn rất giỏi võ thuật, Hương giỏi Taekwondo, cô bạn học môn ấy được trong 8 năm.

Chưa hết, Mai Hương khá tự tin với trình độ ngoại ngữ của mình, cô bạn đã có bằng tiếng Anh B1 của trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Mai Hương dường như được biết đến nhiều hơn sau khi xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi cuộc thi Miss & Mr HUS 2019. Là đại diện cho vẻ đẹp sinh viên trường Khoa học Tự nhiên nói chung và các bạn gái nói riêng, Hương tự nhủ bản thân sẽ cố gắng trau dồi, rèn luyện để có thể lan tỏa một hình ảnh đẹp, một cái nhìn khác từ mọi người về sinh viên của trường.



Hoa khôi cuộc thi Miss & Mr HUS 2019 sở hữu vẻ đẹp duyên dáng và trí tuệ - Ảnh: FBNV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)