Chuyện lạ 2013-09-09 14:49:14

70 SV khỏa thân chơi thể thao để làm từ thiện






Oxford là 1 trong những trường đại học nổi tiếng nhất tại Anh và cả trên thế giới nữa. Như càng để khẳng định sự nổi tiếng của mình, mới đây những sinh viên của ngôi trường này còn gây sự chú ý khi đồng loạt trút bỏ xiêm ý để thực hiện bộ ảnh ở nhiều môn thể thao như bóng bầu dục, bơi lội, bóng rổ, đấu kiếm, khúc côn cầu…

Tổng cộng phong trào này đã thu hút được 70 sinh viên của trường tham gia. Tất cả đều đang vừa học tập vừa tham gia các CLB thể thao tại trường. Bộ lịch được làm từ những tấm hình khỏa thân nghệ thuật này sẽ được bán với giá 10 bảng Anh (hơn 300.000 đồng) và toàn bộ sẽ được chia cho các tổ chức, các quỹ từ thiện.

Được biết, những bức ảnh đen trắng này đều lấy bối cảnh trong khuôn viên cũng như những sân thể thao trong trường. Grace Segall, một thành viên của đội đấu kiếm, người cũng xuất hiện trong bức ảnh cho biết: “Có chút lo lắng, tất cả chúng tôi đều trần như nhộng. Nhưng chúng tôi chỉ khỏa thân trong chốc lát. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời”.

“Tôi nghĩ hoạt động này rất bổ ích. Tôi thực sự rất ấn tượng với một số bức ảnh, chẳng hạn như bức bơi lội”, cô sinh viên năm thứ hai khoa hóa sinh này nói thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)