Chuyện lạ 2013-09-09 10:47:36

những người hối hận vì.............xăm lên mặt.


Những người dưới đây đều khổ sở vì hình xăm trên mặt:

Billy Gibby được mệnh danh là tấm bảng quảng cáo di động khi từng “bán mặt” mình cho những quảng cáo vĩnh viễn. Gibby từng bán diện tích trên mặt mình cho các quảng cáo với nhiều mức giá khác nhau từ 1000 USD đến 75 USD. Giờ đây, Gibby đang cố bán các diện tích trên mặt mình để quyên đủ 4000 USD để tẩy những hình xăm trên mặt bởi trước trán anh là những địa chỉ trang web khiêu dâm.

Teddy Boy Grey, một người sống ở Mỹ hiện đang đi học làm thợ cạo và hi vọng một ngày có thể mở tiệm cắt tóc của riêng mình. Tuy nhiên, Teddy đang gặp rắc rối vì không ai đến cạo ở tiệm của anh chỉ vì các hình xăm trên mặt.

Người đàn ông Michigan ở Mỹ, 30 tuổi tên Eric Hartsburg đã nhận 15000 USD để xăm lên mặt hình cặp đôi chính trị gia Romney/Ryan trong thời gian họ vận động tranh cử. Mặc dù Hartsburg ban đầu không có ngại gì nhưng giờ anh đã hối hận. “Giờ chính khách Romney/Ryan sẽ theo tôi cả đời.” Anh cho biết

Adam Roberts, 24 tuổi, bị tình nghi ăn trộm 28 cửa hiệu ở IL, Mỹ. Người ta nghĩ những hình xăm trên mặt anh là để thay đổi danh tính.

DJ 28 tuổi người Canada là Drama Diabolos có hàng tá hình xăm trên mặt, từ giọt nước mắt, kim cương, hoa, đến cụm từ “chết trẻ” và những đường kẻ kỳ quặc trên môi. Trên facebook của mình, Drama đã khóc vì giờ đây anh có muỗn xóa cũng là điều không thể.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)