Ăn chơi 2010-01-25 13:27:14

7 kiểu tóc nam mà phụ nữ ghét . Các bạn nam Viet yo lưu ý nhé :P


Hãy xem kiểu tóc của bạn có nằm trong danh sách đen dưới đây không nhé!

Một kiểu tóc xấu có thể làm phụ nữ tránh xa bạn như tránh cúm H1N1. Để tránh gây ác cảm trong mắt người khác giới, hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây.
[justify]
Tóc bờm ngựa




Kiểu tóc với mái ngắn khi nhìn từ phía trước nhưng lại dài ở phía sau (còn được biết đến với cái tên “kinh doanh đằng trước, tiệc tùng đằng sau”) có lẽ là kiểu tóc mà cánh mày râu nên tránh xa mỗi lần ra tiệm hớt tóc.

Thay đổi: Để tạo ấn tượng về một người đàn ông vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc… chơi, đừng ngần ngừ cắt bỏ phần đuôi tóc phản cảm. Khi mái tóc đã ngắn đều, hãy dùng gôm xịt và lược chải hất phần mái lên để tạo kiểu.




Tóc đuôi ngựa



Đối với phụ nữ, những người đàn ông cột tóc đuôi ngựa giống dê đội lốt người hơn là một người yêu đứng đắn (rất nhiều đàn ông đã lầm tưởng vậy). Một phiên bản khác là kiểu tóc đuôi chuột cũng không hề lấy được chút thiện cảm nào từ phụ nữ.

Thay đổi: Thay vì nuôi tóc dài chỉ để buộc túm lại, hãy thử để kiểu tóc bồng bềnh giống anh chàng Owen Wilson xem. Trông bạn sẽ lãng tử hơn nhiều so với kiểu tóc trước đây.




Tóc chải quá bóng mượt




Kiểu tóc này sẽ giống như một chiếc mũ sắt bóng nhờn úp trên đầu bạn. Phụ nữ thích những mái tóc mềm mà họ có thể lùa tay vào được, vậy nên đừng lạm dụng gel vuốt tóc.

Thay đổi: Bạn chải hất tóc ra sau để tránh chúng lòa xòa xuống trước mặt, nhưng có nhiều cách tạo kiểu đẹp hơn cho bạn chọn. Để gương mặt trở nên sáng sủa và tinh tế hơn, hãy chải tóc như ảnh dưới: rẽ ngôi lệch và dùng lược chải đều tóc về một phía. Lưu ý sử dụng gel vừa phải thôi nhé!




Tóc rèm cửa sổ




Kiểu tóc rẽ ngôi giữa này chỉ dành cho những cậu nhóc chứ không phải một người đàn ông trưởng thành. Nếu bạn để kiểu tóc này với mục đích “trẻ hóa” bản thân thì rất tiếc, đây không phải là lựa chọn thích hợp.

Thay đổi: Hãy tỉa bớt tóc mái nếu chúng quá dài, hoặc cách đơn giản hơn là chia lại ngôi theo tỷ lệ 6:4 hoặc 7:3, sau đó dùng gel để giữ nếp.




Chải tóc vắt qua đỉnh đầu




Chải tóc theo kiểu này là cách tồi tệ nhất để che đi phần đầu bị hói.

Thay đổi:
Nếu bạn đang ở giai đoạn đầu của quá trình rụng tóc, hãy nuôi phần tóc mái đủ dài và chải hất lệch ra sau. Một giải pháp khác là cắt ngắn phần tóc mái hai bên và tạo kiểu như hình dưới.




Tóc nuôi dài




[justify]Trông bạn sẽ hoang dã hoặc kém manly nếu nuôi tóc dài như này (trừ khi bạn là một rocker). Thêm nữa, khi một người đàn ông trưởng thành để tóc dài, mọi người sẽ nghĩ rằng “Hẳn anh ta đang cố níu kéo tuổi trẻ”.
[/justify]

Thay đổi: Cũng giống những người cột tóc đuôi ngựa, mái tóc bồng bễnh sẽ vẫn đảm bảo cho sở thích tóc dài của bạn. Nếu muốn bản thân trông vui tính và hướng ngoại hơn, hãy sử dụng gel làm rối nhẹ phần ngọn tóc.

Tóc emo




Đây là kiểu tóc với phần mái nuôi dài che phủ một bên mắt (thậm chí nửa mặt). Kiểu tóc này khiến bạn giống người luôn bị ám ảnh bởi câu hỏi “Làm thế nào để mình luôn hợp mốt?”

Thay đổi: Để một kiểu tóc đơn giản và cần ít chăm chút hơn, ví dụ như kiểu tóc mái bồng tự nhiên của James Mcavoy dưới đây. Bạn chắc chắn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian chải tóc vào mỗi sáng. Và nhớ thường xuyên đi cắt mái nếu chúng quá dài nhé!


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)