Sao thế giới 2014-04-10 02:11:19

@@5 sao Hoa ngữ đẹp nhất trong mắt báo chí phương Tây####like em Phạm Băng Băng


[size=6]Phạm Băng Băng, Diêu Thần, Lưu Văn… là những cái tên được đề cao. [/size]
Theo kết quả đánh giá của một số ký giả phương Tây, Diêu Thần là diễn viên đẹp nhất Trung Quốc. Cô có đôi mắt đẹp, phong cách thanh lịch, gương mặt với nhiều đường nét sang trọng. 
Không chỉ là vẻ đẹp ở gương mặt, Diêu Thần còn là mỹ nhân được đánh giá cao về tỷ lệ cơ thể. Cô thường được mời chụp hình mẫu cho nhiều tạp chí thời trang lớn. 
Cũng theo kết quả bầu chọn của giới ký giả làng thời trang, người mẫu Lưu Văn (Liu Wen) cũng là một trong những người đẹp nhất Trung Quốc. Cô có đôi mắt một mí đặc trưng, gương mặt cuốn hút và những sải bước ma lực trên sàn diễn. 
Lưu Văn, một trong những chân dài hot nhất của Trung Quốc tại thị trường mẫu quốc tế. 
Người mẫu Tần Thư Bồi, cơn gió lạ mang vẻ đẹp Trung Quốc trên sàn mẫu quốc tế. Cô gái được các ký giả thời trang phương Tây đề cao bởi gương mặt lạnh lùng cá tính, vóc dáng đẹp cuốn hút. Tần Thư Bồi sải bước tại nhiều show thời trang lớn của Chanel, Vera Wang… 
Tần Thư Bồi có những shot hình thời trang xuất sắc.
Vị trí thứ 4 trong danh sách top 5 thuộc về Phạm Băng Băng. Nổi tiếng về việc chăm sóc hình ảnh khi xuất hiện tại các hoạt động quốc tế, không khó hiểu vì sao Băng Băng lọt vào danh sách này. 
Mỗi lần xuất hiện, Băng Băng đều tỏa sáng. 
Thang Duy đứng thứ 5 theo đánh giá đánh giá này. Cô có vẻ đẹp thanh lịch và một phong cách rất riêng, không trộn lẫn giữa dàn mỹ nhân. 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)