Sao thế giới 2014-04-11 03:41:35

Những sao nam bẽ bàng, xấu hổ, mất nghề vì ảnh khỏa thân vô duyên


[size=6]Có danh tiếng nhưng không ít nghệ sĩ nam đã tự khiến bản thân xuống cấp khi công khai ảnh khỏa thân.[/size]
Lưu Diệp mời dư luận đánh giá “vòng ba”
 

 

Lưu Diệp và vợ


Lưu Diệp là nam tài tử thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Anh cũng rất đắt show trong vai trò giám khảo, gần đây nhất là chương trình X-Factor bản Trung. Nhiều khán giả cũng không ngạc nhiên khi Lưu Diệp sẵn sàng hy sinh bản thân vì nghệ thuật. Tuy nhiên, việc tài tử này đăng tải hình ảnh khỏa thân trong phim lên trang Weibo và mời cư dân mạng đánh giá vòng ba lại bị chỉ trích là phản cảm.

Ngay lập tức, hình ảnh này đã thu hút hơn 50.000 lượt xem và rất nhiều bình luận chỉ sau 10 phút. Lưu Diệp sau đó vội vàng xóa bỏ hình ảnh này và đưa ra lời xin lỗi với khán giả và cho biết đó anh chỉ muốn thay đổi không khí nhưng không ngờ đã gây ra phản cảm với đám đông.

Hà Nhuận Đông lấp ló khoe vòng ba trên trang Weibo
 



Nam diễn viên Đài Loan Hà Nhuận Đông từng khiến các fan phát cuồng khi công khai ảnh trong nhà tắm và lấp ló vòng ba trên trang Weibo. Là mỹ nam có hình tượng trong sáng và ít scandal, ít người hiểu được hành động của Hà Nhuận Đông. Nhiều cư dân mạng còn chỉ trích phải chăng Hà Nhuận Đông đang cứu vớt tên tuổi bằng chiêu trò gây sốc.

Nam tài tử này đã phải công khai cho biết mọi sự chỉ là hiểu nhầm. Bản thân an chỉ đăng tải tấm ảnh này với mục đích chiều lòng người hâm mộ.

Trương Lượng và loạt ảnh quá khứ nóng bỏng
 

 



Đang rất được chú ý nhờ đảm nhận một vai trong "Bố ơi mình đi đâu thế" bản Trung Quốc, siêu mẫu Trương Lượng đang gặp khá nhiều rắc rối với truyền thông nước này. Báo chí thời gian này liên tục đưa tin Trương Lượng có quá khứ thân thiết với nhiều đồng nghiệp cùng giới và siêu mẫu quốc tế này đã lừa dối vợ con về giới tính của mình.

Trước đó, tài tử nổi tiếng còn bị điều tiếng khi lộ loạt ảnh khỏa thân trong quá khứ của bản thân. Đây là loạt ảnh Trương Lượng chụp khi mới khởi nghiệp nhưng dư luận cho rằng đây cũng là bằng chứng cho quá khứ “phóng khoáng” của Trương Lượng. Đại diện của Trương Lượng giữ thái độ im lặng trước những chỉ trích.

Phòng Tổ Danh
 



Con trai Thành Long – Phòng Tổ Danh nổi tiếng đa tình và có cuộc sống tiệc tùng. Không ít lần tài tử này lao đao vì ảnh thân mật cùng các chân dài và cả ảnh khỏa thân của chính bản thân từ trên màn ảnh đến đời thực.

Thành Long chia sẻ, ông chưa bao giờ kỳ vọng quá nhiều vào quý tử của mình. Thực tế, trong nhiều năm tham gia nghệ thuật, Phòng Tổ Danh vẫn quá mờ nhạt.

Văn Chương tung ảnh nhạy cảm mừng thành công phim
 

 




Nam tài tử Văn Chương gần đây dính bê bối ngoại tình với Diêu Địch khi vợ đang mang bầu. Tai tiếng của anh khiến dư luận chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Lật lại hồ sơ, Văn Chương cũng từng gây thị phi khi tung ảnh khỏa thân ở bể bơi trên trang Weibo.

Văn Chương sau sự cố này đã vâp phải sự phản đối của dư luận. Đáp lại, tài tử này cho biết, hành động này của anh chỉ là sự thực hiện lời hứa với người hâm mộ. Trước đó, anh từng tuyên bố nếu phim mới ra mắt đạt tỷ lệ người xem cao, sẽ sẵn sàng khoe ảnh khỏa thân. Mặc dù vậy, Văn Chương sau đó cũng phải bỏ tấm ảnh này trên trang cá nhân vì sức ép.

Trương Chấn Nhạc và hành động phản cảm
 


 
Trương Chấn Nhạc đã gây shock cho fan hâm mộ bởi màn biểu diễn bất ngờ “tụt quần khoe vòng 3” trong liveshow tại Hồng  Kông với tuyên ngôn: “Để nó trở thành thời khắc kinh điển!” Nam ca sĩ tai tiếng này được đặt biệt hiệu là “đứa trẻ H” vì những ca từ của anh thường rất tục, rất gợi tình, có tính bạo lực… Chấn Nhạc còn khiến nhiều người giật mình khi trên mạng xuất hiện đoạn băng quay cảnh Chấn Nhạc… ngồi nhà xí thổi kèn.   
 
Lý Tiểu Bình lộ clip “tự sướng” khỏa thân
 

 




Người mẫu nổi tiếng Lý Tiểu Bình vốn từng không ít lần xuất hiện trong những bộ ảnh khoe cơ thể săn chắc 6 múi. Tuy nhiên, tai tiếng chỉ đến sau khi Lý Tiểu Bình lộ clip “tự sướng” khỏa thân trên mạng. Đoạn clip này bị phát tán trên mạng và Lý Tiểu Bình gần như mất trắng sự nghiệp, mất show biểu diễn.



 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)