Sao Việt 2018-05-10 01:46:53

5 mỹ nhân Việt táo bạo chụp ảnh nude vì quá tự hào về cơ thể


(Dân Việt) - Tinna Tình, Ngô Thanh Vân, Ngọc Quyên, Lê Kiều Như,… đều bất chấp mọi chỉ trích, tranh cãi từ dư luận để chụp những bộ ảnh sexy, khoe thân táo bạo làm kỷ niệm.



Mới đây, Tinna Tình đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi trở lại làng nhạc với album Đừng gọi tôi là gái hư cùng hình ảnh bán nude nóng bỏng.



Nữ ca sĩ cho biết, cô đã chán nản showbiz và nghĩ đến chuyện bỏ nghề suốt 2 năm qua. Nhưng sau khi nghe lời phán xét, chê bai cô là gái hư từ một số cánh đàn ông, người đẹp đã quyết định sexy hết cỡ cho lần trở lại này.



“Hiếm lắm tôi bị đàn ông trêu chọc và phán xét mình như thế, chắc trong mắt họ, tôi là một cô gái hư hỏng, có lối sống buông thả. Đến khi về nhà, tự soi mình trong gương thì tôi chợt nhận ra, body của mình vẫn còn ngon lành lắm. Nếu không tranh thủ chụp hình khoe thân nóng bỏng ngay bây giờ để lưu giữ làm kỷ niệm, ai biết được vài chục năm nữa, tôi sẽ hối hận vì mình già nua, xấu xí và không còn cơ hội để khoe nữa”, Tinna Tình cho hay.



Cách đây không lâu, Tinna Tình cũng từng gây ồn ào khi nhận cát xê 80.000 USD (khoảng 1,8 tỷ đồng) để chụp ảnh nude cho một dự án nghệ thuật của Mỹ. Thời điểm đó, người đẹp mang hai dòng máu Việt – Tiệp nhận không ít gạch đá từ dư luận, nhiều người cho rằng cô có thể vì tiền mà chấp nhận cởi đồ, khoe da thịt trước ống kính.



Đáp trả lại lời chỉ trích, Tinna Tình cho biết, cô không vì tiền mà làm tất cả mọi thứ, Tina chỉ sẵn sàng khỏa thân với điều kiện sản phẩm đó phải thực sự đẹp và mang cái hồn của nghệ thuật.



Ngô Thanh Vân cũng là một trong số ít những nghệ sĩ nữ thích chụp ảnh nude táo bạo để làm… kỷ niệm.



Nàng “đả nữ” cho biết, dù chụp ảnh nude để lưu giữ khoảnh khắc đẹp của cơ thể, nhưng cô chỉ giữ lại cho riêng mình hoặc chia sẻ với một số bạn bè thân thiết.



Cách đây không lâu, vài bức ảnh bị rò rỉ vì một người bạn của cô vì quá thích mà đăng lên mạng xã hội.



Sự việc nằm ngoài dự tính của Ngô Thanh Vân, nhưng cô không giận mà ngược lại, cảm thấy vui vì bạn bè, khán giả yêu thích những hình ảnh này.



"Tôi là người kỹ tính, hình ảnh của tôi dù là kỷ niệm hay công việc cũng phải được thực hiện một cách tử tế ", Ngô Thanh Vân chia sẻ.



Dù đã là bà mẹ hai con, Elly Trần vẫn là cái tên khiến cánh mày râu “ngẩn ngơ” vì quá gợi cảm, nuột nà.



Không ít lần, cô còn bạo dạn chụp ảnh bán nude để khoe trọn đường cong hoàn hảo. Elly cho biết, cô cảm thấy may mắn khi có một cơ thể trời ban. Đó là lý do cô thích chụp ảnh sexy, khoe vóc dáng chuẩn tới từng centimet của mình mỗi khi đứng trước ống kính.



Không chỉ tự tin khoe vóc dáng thon gọn, cách đây 4 năm, khi bị đồn nhờ người khác mang thai hộ, người đẹp đã quyết định công bố ảnh bán nude, khoe bụng bầu để khẳng định mình thực sự mang thai và đập tan mọi lời đồn thất thiệt.



Sau khi lấy chồng, sinh con, Elly Trần dành phần lớn thời gian chăm lo gia đình thay vì hoạt động nghệ thuật như trước đây. Thỉnh thoảng, cô vẫn đăng tải hình ảnh mới nhất của hai mẹ con để kết nối cùng khán giả.



Thỉnh thoảng, cô vẫn đăng tải hình ảnh mới nhất của hai mẹ con để kết nối cùng khán giả.



Cách đây 7 năm, công chúng từng xôn xao với chùm ảnh “nude toàn tập” của người mẫu Ngọc Quyên.



Dù nhận rất nhiều phản ứng trái chiều, nhưng thời điểm đó, Ngọc Quyên vẫn bất chấp dư luận, tự tin quảng bá loạt ảnh này với mục đích “bảo vệ môi trường”.



Sau khi kết hôn và dần rút lui khỏi showbiz, Ngọc Quyên kể, đã có lần cô từng bị antifan gửi những bức ảnh nude trong quá khứ đến tại nhà chồng bên Mỹ.



Tuy nhiên, chồng cô không quan tâm nhiều về những bức ảnh này. Người mẫu cũng thẳng thắn thừa nhận về quá khứ “phóng khoáng” của mình trước ông xã.



Tương tự Ngọc Quyên, nữ ca sĩ Lê Kiều Như cũng từng gây bão không kém khi tung loạt ảnh nude với phong cách body painting. Mặc cho những tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng, Lê Kiều Như cho biết, thân hình cô đẹp thì không ai cấm được cô chụp ảnh sexy.



“Vấn đề quan trọng là hở như thế nào, hở ra sao và phải mang tính nghệ thuật, chứ tuyệt đối không dung tục”, Lê Kiều Như khẳng định.



Bà xã Nguyễn Nhất Huy tâm sự, cô cảm thấy tự tin về hình thể nên mới khoả thân và chụp loạt ảnh sexy. Chồng cô luôn tôn trọng mọi ý kiến, quyết định của vợ, nên anh không tức giận, phàn nàn khi nhìn thấy hình ảnh sexy của Lê Kiều Như trên mặt báo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)