Chuyện shock 2014-02-05 08:01:31

3 anh em bị "cáo buộc" giết rồi ăn... nội tạng của mẹ mình.


[size=6]Ngày 4/2, tờ Dailymail trích lời cảnh sát cho biết 3 anh em ruột người Philippines đã giết rồi ăn nội tạng của mẹ.[/size]
Vụ việc kinh hoàng diễn ra tại Purok Nabadtog, Barangay Kamasi, Ampatuan, Philippines. Hàng xóm cho biết họ đã nghe thấy những tiếng động rất kỳ lạ phát ra từ phía nhà của 3 anh em nghi phạm trong suốt nhiều ngày liền trước khi thi thể của bà Musala Amil, 56 tuổi, được tìm thấy ở Ampatuan, Philippines.
 

3 anh em bị cáo buộc giết rồi ăn nội tạng của mẹ.


Lúc được phát hiện, thi thể của người phụ nữ này đã bị mất một số bộ phận của cơ thể. Ngoài ra, máu trên cơ thể cũng đã bị hút hết. Các nhà chức trách tham gia điều tra vụ việc phát hiện vụ giết người rất có thể đã diễn ra vào thứ Tư tuần trước.
 

Thi thể của bà Musala Amil, 56 tuổi.
 
Theo lời của các công tố viên, chính 3 người con của nạn nhân đã ăn thịt của mẹ mình. Tuy nhiên, cả 3 anh em gồm Dante, 35 tuổi, Paroy, 21 tuổi, và Ibrahim, 18 tuổi, đều chối bỏ cáo buộc giết mẹ. Theo lời khai của 3 nghi phạm, cả 3 anh em nghi phạm đều theo đạo Hồi giáo và trước đó họ từng cố gắng chữa 1 căn bệnh đeo bám họ theo nghi thức tâm linh.
 







Căn nhà nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.
 
Hiện, cảnh sát cũng đang tiến hành điều tra xem gia đình các nghi phạm có tiền sử về thần kinh hay không. Ngoài ra, điều tra viên cao cấp Ronald De Leon cũng cho biết sẽ tiến hành kiểm tra xem các nghi phạm có sử dụng thuốc kích thích trong vụ giết người hay không.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)