Chuyện shock 2014-01-30 01:50:07

Kinh hoàng bé gái một tuổi Ấn Độ bị cưỡng bức


Naik Dharamvee, hạ sĩ quan quân đội Ấn Độ, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cưỡng bức một bé gái mới hơn một tuổi.
Nạn nhân là một bé gái chỉ mới 14 tháng tuổi. Điều này gây ra một làn sóng phản ứng dữ dội, yêu cầu xét xử kẻ phạm tội thật thích đáng, bởi độ tuổi của nạn nhân còn quá nhỏ và kẻ phạm tội lại là một sĩ quan quân đội.
Naik Dharamvee, hạ sĩ quan quân đội, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nhận được sự tố cáo từ cha mẹ của bé gái. Lợi dụng lòng tin của cặp vợ chồng, giao con cho mình trông nom, Naik đã gây ra chuyện man rợ trên, cảnh sát Bangalore cho biết. Danh tính của cặp vợ chồng và bé gái không được tiết lộ.
Hiện các bác sĩ đang tiến hành các bước kiểm tra y tế với bé gái. Cảnh sát hi vọng sẽ sớm nhận được kết quả báo cáo từ họ.
 

Người dân biểu tình phản đối các vụ hiếp dâm ở bang Tây Bengal.

 

Suốt thời gian qua, Ấn Độ liên tục xảy ra những vụ hiếp dâm gây chấn động dư luận.
Gần đây nhất, tối 26/1, người đi đường phát hiện cô gái trẻ ngồi khóc nức nở ở bến xe buýt Anand Vihar, phía Đông Delhi, Ấn Độ. Cô gái trẻ được người dân đưa tới đồn cảnh sát. Tại đây, cô khai báo đã bị bạn cưỡng hiếp trước mặt 2 người bạn khác của y trên 1 chiếc xe hơi.
Khi thấy nạn nhân phản kháng, 3 tên “yêu râu xanh” còn đánh đập cô thậm tệ. Được biết, nạn nhân đã có gia đình và cô gặp 3 nghi phạm nói trên vì họ hứa sẽ tìm cho cô một công việc trong nhà máy. Tuy nhiên, sau khi cô gái lên xe, những người này đã thực hiện hành vi đồi bại.
Trước đó,  hôm 21/1 tại làng Subalpur, cách thành phố Kolkata, thủ phủ bang Tây Bengal khoảng 240 km về phía tây, một thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể theo lệnh của chính trưởng thôn nơi cô đang sinh sống.
"Hội đồng làng ra lệnh cưỡng hiếp tập thể khi cô gái không thể nộp phạt cho việc có quan hệ tình cảm với một chàng trai thuộc cộng đồng khác", C. Sudhakar, cảnh sát địa phương nói.
Cô gái 20 tuổi, chưa lập gia đình và thuộc bộ tộc Santhal. Nạn nhân bị phát hiện có quan hệ tình cảm với một thanh niên Hồi giáo ở làng bên cạnh. Trưởng hội đồng làng sau đó tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để xét xử hai người.
"Cô gái và bạn trai bị trói vào hai cây khác nhau. Họ bị phạt 25.000 rupee (400 USD) một người. Gia đình cô gái không có khả năng nộp phạt", Sudhakar nói. "Trưởng hội đồng làng ra lệnh cô gái nên bị dân làng cưỡng hiếp như một hình phạt thay thế".
Chàng trai Hồi giáo được trả tự do sau khi đồng ý nộp phạt trong vòng một tuần. Cô gái được đưa đến một nhà kho và bị cưỡng hiếp tập thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)