Chuyện shock 2014-02-06 02:33:06

Hoảng sợ trước hình ảnh vòng 3 biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ


[size=6]Hình ảnh những vòng 3 biến dạng này phần nào cũng gây khiếp sợ cho không ít những người đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ.[/size]
[justify]Để có được bộ ngực hoàn hảo hay vòng mông ưng ý, các chị em phụ nữ đã không ngần ngại tìm tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như một cứu cánh đắc lực.
Tuy nhiên, bên cạnh việc chọn lựa những bệnh viện, phòng khám có uy tín, đã có không ít người tìm tới những trung tâm thẩm mỹ không đảm bảo để rồi tới dẫn tới hậu quả khôn lường.
Xuất hiện trong tập phim sex của VICE, hình ảnh vòng 3 biến dạng do sử dụng các hợp chất lạ trái phép có thể sẽ là bài học cảnh tỉnh cho các chị em phụ nữ đang có ý định tìm tới các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ chui để cắt giảm chi phí.

 
Hình ảnh vòng 3 biến dạng do phẫu thuật hỏng.

Theo một nguồn tin, tại các trung tâm trái phép, người ta chỉ bỏ ra 1,68USD (khoảng 35.000 đồng) mua những hợp chất màu vàng, dầu tự nhiên hay silicone kém chất lượng để sử dụng cho khách hàng.
Các chuyên gia cho biết, do phản ứng của hệ miễn dịch nên chất lạ sẽ tự đào thải ra khỏi cơ thể và để lại các di chứng viêm nhiễm như polyp, mụn nhọt, biến sắc da và thậm chí hoại tử. Được biết, những miếng độn nguy hiểm này có thể gây hoại tử thịt sau vài năm nằm trong cơ thể.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)