Tin tức - pháp luật 2022-03-12 07:42:34

2 nhân viên nam bày mưu chuốc thuốc mê đồng nghiệp nữ, đoạn chat bệnh hoạn hé lộ từng có cô gái bị hãm hại


Đoạn trò chuyện của 2 nam nhân viên bệnh hoạn này khiến dân mạng không khỏi rùng mình.
Mới đây, câu chuyện được một chủ quán trà chanh chia sẻ lên MXH đang nhận về sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Mở đầu, chủ quán chia sẻ chuyện nhân viên quán 'tách bill' để trộm tiền: "Mình viết lên đây với tất cả những bất lực mà ba mươi mất năm qua chưa bao giờ gặp phải. 

Mình ở quán kinh doan được một thời gian thì nghi bị nhân viên trộm tiền. Mình phát hiện những đoạn tin nhắn thể hiện quá trình ăn cắp và cách thức tách bill, lấy tiền trong một thời gian dài. Có cả những đoạn tin nhắn thóa mạ gia đình mình nữa (do bạn đó đăng nhập vào máy ở quầy mà không thoát). 

Việc trộm tiền đã được giải quyết khi mình đưa đơn lên công an vì các bạn đã đến nhận tội (có ghi âm) mặc dù trước đó khăng khăng là hiểu lầm. Nhưng điều đáng nói ở đây là trong những tin nhắn đó mình có đọc được một đoạn…"


Bài viết được đăng tải.


Bức xúc hơn cả là phần chia sẻ những bức ảnh chụp màn hình cho thấy cuộc trò chuyện giữa hai nam nhân viên đang bàn tán về một đồng nghiệp nữ trong quán bằng ngôn từ bệnh hoạn, khiếm nhã.



"- Đoạn làm với mình thì không ngon đâu, ngoài đời phèn chua.

- Nhìn ưa tàu nhanh bạn nhỉ.

- Ngoài đời đưa cái ấy thì may ra".

Gây sốc hơn, hai thanh niên này còn nghiêm túc bàn đến kế hoạch đánh thuốc mê. Thậm chí, 2 kẻ 'bệnh hoạn' này còn hé lộ một sự thật kinh hoàng, nhắc đến cụm từ "công thức cũ" - phải chăng đã từng có một cô gái bị hãm hại?

"- Công thức cũ, bạn dùng thuốc mê, phần còn lại để tôi.

- Hại não, say về, nhớ lại bà chị ngày đó làm anh em ta say đắm".

Sau khi phát hiện sự việc, chủ quán đã báo cho nữ nhân viên được nhắc đến trong đoạn chat để cô này đề phòng. Chủ quán cũng gọi điện cho gia đình 2 nam nhân viên để nói chuyện nhưng phản ứng của họ khiến dân tình phẫn nộ. 


Người nhà một trong hai nam thanh niên có phản ứng gây phẫn nộ.


Theo đó, mẹ của một trong hai nam nhân viên dửng dưng nói rằng: 'Con nào ngu con đó chết. Thanh niên trưởng thành thì chịu những gì hắn làm. Con nào ngu thì ráng mà chịu'.

Quá thất vọng và sốc vì phản ứng vô tâm của phụ huynh này, nữ chủ quán quyết định lên tiếng: "Nhưng sợ nếu mình im lặng sau này người bị hại có thể là em, là bạn là con mình". Câu chuyện cũng được chia sẻ lên nhiều hội nhóm lớn để cảnh báo.

Cô gái được nhắc đến trong đoạn chat sau đó cũng lên tiếng xác nhận được chủ quán cảnh báo và sốc bởi bản thân từng đối xử tốt và thân thiết với hai nam đồng nghiệp kia nhưng không ngờ họ lại lên kế hoạch hãm hại mình.

"Mình từng là nhân viên cũ của quán trà chanh, mình từng làm và từng rất thân với cặp bạn thân này. Chúng nó tính ăn tươi nuốt sống mình nhưng mà mình vẫn rất hồn nhiên cư xử rất tốt với bọn nó.

Cho đến khi mình đọc xong đoạn tin nhắn mà các em choi choi đang tập tành cai sữa mẹ bóc phốt mình. Chúng muốn ăn tươi nuốt sống mình nhưng đời không như là mơ".

Câu chuyện hiện vẫn gây xôn xao MXH, theo chia sẻ của những người liên quan thì sự việc đã được trình báo tới công an.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)