Tin tức - pháp luật 2022-08-21 04:28:38

Drama 'lòng xào dưa' chưa hạ nhiệt, MXH lại dậy sóng với 'tiểu tam' thích ăn dứa, hàu và mặc đồ ren


Mới đây, dân mạng lại được dịp xôn xao với dram 'tiểu tam' thích ăn dứa, hàu và chàng phi công trẻ.
Trong khi drama "tiểu tam" thích “lòng xào dưa” còn chưa hạ nhiệt thì mới đây cư dân mạng lại tiếp tục dậy sóng với bài đăng tố phốt “ con giáp thứ 13″ thích ăn dứa và hàu. Nội dung các diễn đàn đăng tải như sau: "Lòng xào dưa cùng hoa hồng tím vẫn chưa là gì so với tiểu tam 8x thích ăn dứa và đồ lót ren".

Theo những đoạn hội thoại được chia sẻ, câu chuyện của cả 2 đều xoay quanh vấn đề “mây mưa”, cách làm sao gặp nhau để không bị lộ, bất ngờ nhất là sự bạo dạn đến từ ả "tiểu tam".

Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ này sinh năm 1989, đã có gia đình nhưng vẫn "đam mê" cướp chồng người khác. "Chuyện tình chị 89 thích đồ ren, dứa, hàu và đứa con của thần biển. Người ta gu mặn cũng có lý do. 

Chuyện kể về chị C, một người con gái sinh vào năm cuối cùng của thế hệ 8x. Những tưởng ở độ tuổi này, chị phải là một con người trưởng thành, chín chắn vì chính chị cũng đã có con. Nhưng không, chị có đam mê giật chồng người khác, đam mê với chàng trai phi công trẻ sinh năm 92 đã có vợ sinh năm 96.



Vì để chàng phi công mê đắm mình, chị ăn dứa, ăn hàu và có niềm đam mê mãnh liệt với đồ lót ren. Bằng cách đó, anh chàng phi công mặc kệ tình cảm 3 năm yêu, 7 năm cưới và cậu con trai kháu khỉnh để theo chị. Chị sung sướng, chị tự hào và chị hay cà khịa chính thất.

Bằng một cách nào đó, tất cả “tiu ét đây” đều tự cho mình cái quyền ghen ngược với chính thất, và chị C không ngoại lệ. Và cũng bằng một cách kì diệu, chính thất có tất cả bằng chứng và tung lên, còn kèm thêm dòng chữ đánh vào tâm lí mọi người rằng ai cần ảnh nóng hãy inbox cho chính thất.

Và thể theo nguyện vọng của chính thất, lên ảnh giữa chính thất và chị 89 để mọi người so sánh".

Đính kèm bài viết là những đoạn tin nhắn "tiểu tam" câu dẫn chồng người khác, liên tục "rủ rê" và không ngại gửi những bức ảnh selfie gợi cảm, khiêu dâm đến người tình.







Hiện, bài đăng trên đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và vẫn là chủ đề được bàn tán hàng đầu trên mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra phẫn nộ với sự "lộng hành" đến trơ trẽn của hội "tiểu tam' thời gian gần đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)