Xóm con trai 2010-09-28 14:25:09

Zui zui...........!!!!!!!!!


[justify]Tin tuyển Girl đi chơi tết dương lịch 2011:
Xinh, ngoại hình khá, cao từ 1m60 trở lên, khả năng giao tiếp tốt, có thể sử dụng thông thạo máy tính, không nói ngọng, nói lắp. Ưu tiên các bé gái 16-18t , ít kinh nghiệm và bố mẹ dễ tính, nhà không có chó, có nhiều thời gian đi chơi. Làm việc theo ca (lương thỏa thuận).
Lưu ý: Chống chỉ định với gái già hoặc trẻ em dưới 16, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Liên tục nhận hồ sơ vào các ngày trong tuần từ nay đến 29/12, cả thứ 7 và chủ nhật.
[/justify]

*
* *


[justify]Câu lạc bộ “Tin tức cười” thông báo:
Lần trước, chúng tôi có đăng bài trong đó nói 50% các cô tóc vàng có IQ thấp. Nay, do có quá nhiều thư phản đối, chúng tôi xin đính chính lại: 50% các cô gái tóc vàng KHÔNG có IQ thấp! Kính báo!
[/justify]

*
* *


[justify]Tin quân đội:
Peter mới nhập ngũ vào quân đội Mĩ có hành động rất lạ. Suốt ngày đêm đi đâu cậu cũng tần mần nhặt giấy tờ lên săm soi, đặc biệt cố đọc những mẩu có chữ trên đó, hệt như muốn tìm bằng được một thông tin gì đó. Peter thực hiện hành động này mọi lúc, mọi nơi, thậm chí ngay trong nhà vệ sinh. Hiện tượng này khiến mọi người cho là tâm thần của cậu ta có vấn đề. Đơn vị đành mời bác sĩ quân y đến xem xét. Bác sĩ không lí giải được hiện tượng, đành viết cho cậu cái giấy xuất ngũ và nghi có triệu chứng của bệnh tâm thần. Peter cầm giấy lên, săm soi một lúc, rồi gật gù và tuyên bố đã thấy cái mình cần tìm.
[/justify]

*
* *


[justify]Thông báo từ tòa án quận:
Tòa vừa nhận đơn của nhà thơ Hồi Xuân kiện nhà xuất bản Mơ Màng, lý do: Tập thơ “Vô đề” của nhà thơ đã bị in nhầm thành… “Vợ đẻ”!
[/justify]

*
* *


[justify]Tin tình yêu:
Khi bạn đi với 1 cô gái, đó là bán lẻ. Khi bạn đi với nhiều cô gái, đó là bán sỉ. Khi cô gái chỉ đi với mình bạn, đó là độc quyền kinh doanh. Khi cô gái đi với nhiều người, đó là thị trường tự do. Khi có người khác cũng đến tán cô gái, đó là cạnh tranh lành mạnh. Khi bạn thuê xã hội đen thanh toán anh ta, đó là cạnh tranh không lành mạnh. Khi bạn làm cho cô gái sung sướng, đó là làm hài lòng người tiêu dùng. khi bạn hết xí quách, đó là phá sản.
[/justify]

*
* *


[justify]Quảng cáo… quen quen:
Hãy dùng sữa mẹ cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Chắc chắn sữa mẹ tốt hơn bất kỳ loại sữa nào khác. Thứ nhất, sữa mẹ rất vệ sinh. Thứ hai, tiện lợi cho những chuyến đi xa. Thứ ba, không bị kiến. Và cuối cùng là cái bình đựng sữa rất đẹp…
[/justify]

*
* *


[justify]Tin văn học:
Tạp chí Văn Hóa Thế Kỷ phỏng vấn nhà văn Hipteen Sinja nổi tiếng, rằng ông có nhận xét gì về sự khác nhau giữa văn học thế kỷ 19 và văn học thế kỷ 20. Nhà văn cho rằng cái chính là tốc độ. Trong văn học thế kỷ 19, một cặp tình nhân có thể hôn nhau suốt 150 trang, còn trong văn học thế kỷ 20 thì mới sang chương thứ hai đã thấy đứa con ngoài giá thú xuất hiện.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)