Ảnh - truyện vui 2011-10-27 08:33:58

Zombie xuất hiện tai New York


Vào ngày 26/10, những hình ảnh “ma chơi” trong các bộ phim kinh dị đồng loạt xuất hiện tại thành phố New York, mang đến sự sợ hãi và ngạc nhiên cho những người dân khi trên đường đi làm về.

Đó là hoạt động nhằm hướng tới ngày lễ Halloween sắp tới vào 31/10 của một nhóm những người yêu thích phim kinh dị (Zombie Librarians). Họ hóa trang trong những bộ quần áo trắng, sơn đỏ loang lổ giống như máu, thậm chí không quên “trang điểm” những vết “máu” rạn nứt trên mặt. Họ cùng nhau đi thành tốp trên đường phố New York trong dáng điệu như những bóng “ma chơi”.
URL=http://img818.imageshack.us/i/10102810311485360.jpg/]
Một số người dân thấy cảnh tượng này vô cùng hoảng sợ và tránh xa. Song, một số khác lại rất thích thú và lấy máy ảnh ra chụp hình. Linda Emery - một phụ nữ 58 tuổi, thích xem phim kinh dị - khi nhìn cảnh này trên đường về, tỏ ra rất hào hứng: “Tôi cũng muốn biến thành một zombie (ma chơi, thây ma). Anh David Pollock - một lái xe taxi – lại có cảm giác ngược lại: “Tôi là một người dân New York dũng cảm. Nhưng không vui gì khi gặp những con zombie này. Tôi không muốn gặp lại chúng một lần nữa”.



Được biết, những người đóng giả làm zombie trong ngày này còn có ý định sẽ phát động một phong trào đồng loạt làm “ma chơi” trong ngày lễ Halloween tại 26 thành phố trên toàn thế giới. Họ đang tuyên truyền cho sự kiện “The Walking Dead” (Cuộc diễu hành của những cái chết) thông qua mạng internet. Phải nhấn mạnh một lần nữa rằng, đây hoàn toàn là một trò hóa trang tập thể để hòa cùng niềm vui của ngày hội Halloween. Nó không mang tính kích động và bạo lực.
Zombie Librarians - Những người yêu thích phim kinh dị
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)