Chuyện lạ 2012-06-11 01:41:06

Zombie sắp thống trị thế giới với 'tầng mây thứ 9'


Những câu chuyện về người ăn thịt người, hoặc xác chết sống lại dường như không còn là hư cấu với loại thuốc đang được bán rộng rãi tại Mỹ.

[justify]Với những vụ ăn thịt người gần đây thì một làn sóng sợ hãi zombie, những xác chết sống lại đang lan nhanh khắp cư dân mạng nước Mỹ.

Sự thật kinh hoàng


Thông tin về một kẻ vô gia cư, ăn thịt người xuất hiện lần đầu trên trên tạp chí Memorial Weekend 2012 vào tuần trước đã làm không ít người sửng sốt. Theo những thông tin mà cảnh sát có được thì Rudy Eugene, 31 tuổi, hung thủ của vụ trọng án này, đã có những biểu hiện rất khác thường trước khi tấn công, ăn phần mũi, miệng và mắt của một người vô gia cư khác là Ronald Poppo, 65 tuổi. Theo các nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy một người đàn ông “trần truồng chạy trên phố và đung đưa trên một cột điện, giống như Tarzan vậy”.



Thủ phạm ăn thịt người (phải) đã bị bắn chết.


Vụ việc này còn chưa kịp chìm xuống thì thông tin về việc một người thanh niên vô gia cư, 21 tuổi, tên Brandon De Leon, bị buộc tội đe doạ ăn thịt cảnh sát sau khi bị bắt, lại khiến người dân được một phen hoảng hốt.

De Leon bị bắt sau khi gây gổ đánh nhau với 1 người đàn ông khác tại khu chợ Boston, thuộc thành phố Boston, Mỹ. Khi bị bắt, tên này thậm chí còn liên tục gầm gừ, dùng răng như một thứ vũ khí và thậm chí đe doạ ăn thịt cảnh sát.

Một sinh viên của trường cao đẳng Maryland đã bị bắt vì tội giết chết người bạn cùng phòng với mình, sau khi anh này khai nhận đã ăn tim và một phần não người bạn đã chết tội nghiệp của mình.

Tương tự, một người mẹ ở San Antonio đã vô cùng nhẫn tâm khi chặt đầu đứa con mới đẻ của mình theo “lệnh của bề trên”, ăn một phần não và 3 ngón chân của đứa trẻ tội nghiệp.

Tại New Jersey, một người đàn ông đã tự làm thương mình với 50 vết đâm, sau đó còn ném một phần ruột của mình vào cảnh sát.

Theo cảnh sát Miami, trước khi vụ việc Eugene xảy ra, họ đã bắt giữ một vài người vì tội “dùng răng như vũ khí chống lại người khác”. Nạn nhân của những vụ việc này chủ yếu là đàn ông.

Thế giới của những kẻ ăn thịt người?

Với việc ngày càng nhiều trường hợp có biểu hiện giống như Eugene, người ta đang đặt câu hỏi: thế giới của chúng ta có sắp trở thành “thế giới của những kẻ ăn thịt người” hay” thế giới của những thây ma”?

Câu trả lời là có thể! Vì sao ư?

Các điều tra viên cho rằng, tất cả trường hợp có những biểu hiện muốn tấn công người khác bằng răng, đều có một điểm chung là họ có thể đã sử dụng một loại ma tuý với cái tên mỹ miều-ma tuý “tầng mây thứ 9” hay còn gọi là “muối tắm”.

Theo các chuyên gia về độc dược học thì loại ma tuý tổng hợp này có thể tạo cho người dùng một cảm giác thư giãn, đến tấn công người khác một cách hoảng loạn mà người ta gọi là Cathinone và sau cùng là lên cơn tai biến.

Theo Mark Ryan, giám đốc Trung tâm độc dược bang Louisiana, một chuyên gia về ma tuý tổng hợp thì loại may tuý này xuất hiện tại Mỹ lần đầu tiên năm 2010. Tuy loại ma tuý này đã bị cấm bán ở nhiều nước, trong đó có Anh và Australia, nhưng nó mới chỉ được liệt vào danh sách cần kiểm duyệt của Uỷ ban quản lý thuốc gây nghiện, Mỹ từ tháng 10/2011. Người ta có thể dễ dàng mua loại ma tuý này một cách hợp pháp tại những cửa hàng tạp hoá, tại những cửa hiệu bán thuốc dùng để trị những cơn đau đầu, qua mạng với hình dạng một chiếc hộp khá vô hại…

Một người bán hàng trong một tiệm thuốc chữa chứng bệnh đau đầu nói với phóng viên AFP rằng giá thành của một liều “muối tắm” này là vào khoảng từ 18 đến 40 USD. Khách hàng của loại sản phẩm này rất đa dạng: từ những gã lang thang, không nhà cửa, đến những luật sư, những người có độ tuổi từ 18 đến 75 tuổi. “Thật lạ lùng là loại thuốc này có thể điều khiển được trí óc họ mà không hề vi phạm luật”-anh này nói.

Armando Aguilar, trưởng đồn cảnh sát trật tự Miami, cho biết: “Loại ma tuý này khi sử dụng quá liều sẽ tạo cảm giác ruột gan như bị đốt cháy, khiến người dùng thường xé bỏ quần áo trên cơ thể, sau đó biến họ thành những kẻ đầy bạo lực với sức khoẻ đáng kinh ngạc”.

Theo tài liệu mà Uỷ ban quản lý thuốc gây nghiện Mỹ đưa ra thì loại thuốc này gây ra những triệu chứng như: kích động, mất ngủ, tức giận, hoa mắt, chóng mặt, suy nhược cơ thể, bệnh hoang tưởng, muốn tự tử, nhồi máu và tấn công người khác trong hoảng loạn”.

Tại Mỹ người ta đã ghi nhận được hơn 300 trường hợp sử dụng loại thuốc này tại các trung tâm độc dược năm 2010, và hơn 6000 trường hợp năm 2011. Tuy nhiên, trên thực tế, con số này có thể nhiều hơn 25%.

Sau khi những sự việc kinh hoàng trên liên tiếp xảy ra, Cục cảnh sát bờ biển bắc Miami đã đưa ra lời cảnh báo rằng cư dân tại đây nên cảnh giác với những kẻ vô gia cư, có biểu hiện của việc dùng “tầng mây thứ 9”, và phải báo lại ngay cho cảnh sát những trường hợp này.



Có lẽ, ngoài việc kêu gọi người dân nêu cao tinh thần cảnh giác, chính quyền bang Miami và Mỹ nói chung cần có những biện pháp mạnh tay hơn trong việc kiểm soát loại ma tuý này, bảo đảm an toàn cho đời sống người dân.








Nguồn: Đất Việt.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)