Nhạc 2012-10-25 05:05:44

Zing Music Awards trở lại rồi, nhanh tay bình chọn cho các idol bà con ơi :D


Giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards năm 2012 chính thức khởi động từ ngày 24.10

Ông Phan Lê Mạnh - Giám đốc nhóm sản phẩm giải trí Zing khẳng định: "Giải thưởng là chỉ tổ chức bình chọn hoàn toàn miễn phí trên mạng tại trang web: awards.zing.vn, không bình chọn qua tổng đài tin nhắn điện thoại. Hệ thống kỹ thuật của Zing cũng sẽ kiểm tra chặt chẽ tính hợp lệ của các tài khoản, không để xảy ra bất cứ tình trang gian lận nào".



Đông Nhi đang dẫn đầu hạng mục nữ ca sĩ được yêu thích nhất nè :)



Hiện tại thì Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, 365 là những cái tên đang được cộng đồng mạng đề cử nhiều nhất tính đến thời thời điểm ngày hôm nay 24.10. Giai đoạn đề cử là bước khởi động đề tìm ra top 40 nghệ sĩ chính thức tham gia chương trình Zing Music Awards năm nay với 3 giải thưởng là: Nam/nữ/nhóm nhạc đươc yêu thích nhất. Vòng đề cử diễn ra đến ngày 6.11 và tiếp sau đó là các vòng bình chọn cho top 10, top 5, top 3 và người chiến thắng.

Ngoài điểm mới về cách thức bình chọn, năm nay giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards lần thứ 3 - 2012 còn có một số đổi mới về các hạng mục giải thưởng để phù hợp với thị trường âm nhạc. Theo đó, sẽ có 4 hệ thống giải thưởng là: giải thưởng do cộng đồng trực tuyến bình chọn (3 giải), giải thưởng dựa vào số liệu trên hệ thống Zing (10 giải), giải thưởng do Nhà báo và Hội đồng nghệ thuật bình chọn (3 giải) và giải thưởng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn (5 giải).

Hãy nhanh tay vào bình chọn cho các nghệ sĩ mà bạn yêu thích tại đây http://awards.zing.vn

Nguồn: Tuổi Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)