Sao thế giới 2010-01-17 04:34:58

Yoon Eun Hye khỏa thân khoe lưng trần trong quảng cáo mới


[size=1]Nữ diễn viên của Hoàng Cung đã quyết định bán khỏa thân trong bộ ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm tinh dầu Beyond của LG.[/size]





[justify]Nữ diễn viên của Hoàng Cung đã quyết định bán khỏa thân trong bộ ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm tinh dầu Beyond của LG. Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao điện ảnh xinh đẹp xứ Hàn khoe thân “táo bạo” trên một poster quảng cáo.

Cách đây không lâu, Yoon Eun Hye cũng chụp một bộ ảnh quảng cáo khá nổi loạn và cá tính cho nhãn hiệu thời trang Puma. Bộ ảnh này đánh dấu sự chuyển biến trong phong cách của Yoon Eun Hye và khiến khán giả yêu mến cô thực sự quan tâm.








Yoon Eun Hye trong quảng cáo cho dòng sản phẩm Beyond của LG


Yoon Eun Hye cá tính và phá cách trong quảng cáo củaPuma


Yoon Eun Hye với hình ảnh giản dị và đáng yêu quen thuộc.


Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, Yoon Eun Hye tiếp tục công bố loạt hình ảnh gợi cảm của cô trong quảng cáo cho nhãn hiệu đồ uống Cass. Cô chịu trách nhiệm làm người mẫu chính cho nhãn hiệu này và cùng nhóm 2PM của Hàn Quốc thu âm ca khúc chủ đề quảng cáo cho Cass.

Diện một chiếc váy gợi cảm, hở lưng trần, Yoon Eun Hye trông thật cuốn hút bên cạnh thành viên của nhóm 2PM. Đoạn quảng cáo “hot” này hiện đang được khán giả chờ đợi. Yoon Eun Hye là gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của Hàn Quốc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình như Hoàng Cung, Chàng trai vườn nho, Tiệm cà phê hoàng tử số một và mới đây là Yểu điệu thục nữ (My Fair Lady)…














Yoon Eun Hye gợi cảm trong quảng cáo cho Cass.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)