Tin tức - pháp luật 2010-10-07 07:00:30

Yêu râu xanh hại thiếu nữ trên cánh đồng ngô


Trong khi 2 người bạn đi cùng nhanh chân chạy thoát, Hòa không kịp nên đã bị nhóm thanh niên đuổi kịp, lôi vào cánh đồng ngô giở trò đồi bại.

Ngày 5/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh đã khởi tố vụ án, ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Toán (SN 1990, trú tại xã Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm.

Toán tại cơ quan điều tra.

Bị hại là Lương Thị Hòa (SN 1991, trú tại khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội). Khoảng 20h ngày 2/10, Hòa đã cùng với hai người bạn là Phan Thị Mai (SN 1988, quê ở Thanh Chương, Nghệ An, ở cùng phòng với Hoa) và Nguyễn Ngọc Tưởng (SN 1988, trú tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) đến ngồi uống nước tại khu vực Cầu Lớn (thuộc địa bàn xã Nam Hồng, Đông Anh).

Khoảng 23h cùng ngày, Hòa cùng với hai người bạn là Mai và Tưởng đứng lên thanh toán để đi về thì bị nhóm thanh niên 6 người ngồi bàn khác chọc ghẹo. Mai – bạn của Hòa đã nói lại và gây ra mâu thuẫn. Ra đến cổng quán, nhóm của Hòa vẫn còn nghe nghe thấy nhóm thanh niên kia dọa: “Ra ngoài, cho con mặc áo vàng kia ăn vả” (ý nói Mai).

Hòa và bạn vẫn dắt xe, hướng ra cầu Thăng Long – Nội Bài về. Khi Tưởng đèo Mai và Hòa đến đoạn đường tàu cắt ngang (thuộc địa bàn xã Nam Hồng, Đông Anh) thì bị nhóm thanh niên lúc trước đuổi kịp, chặn xe và xông vào đánh ba người. Bị tấn công Tưởng và Mai nhanh chân chạy thoát, còn Hòa không chạy được đã bị hai đối tượng ép lên xe, đi xuôi về hướng cầu Thăng Long.

Một nam thanh niên đã chở Hoa phóng như bay về cánh đồng ngô (thuộc địa bàn thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh). Tại đây, hắn dọa giết nếu cô chống cự, rồi thực hiện hành vi đồi bại. Một lúc sau, những đối tượng còn lại của nhóm thanh niên đi tới và tiếp tục một người khác đòi cô phải “chiều” hắn.

Khi thỏa mãn, tên này đã đèo cô về bến xe buýt ở đầu cầu Thăng Long (thuộc xã Hải Bối, Đông Anh). Quá uất ức vì hành vi đồi bại của các đối tượng, sáng ngày hôm sau, Hòa đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Ngay sau khi nhận được trình báo, đội CSĐTTP về TTXH Công an huyện Đông Anh đã vào cuộc điều tra, xác minh. Những thanh niên lọt vào "tầm ngắm" gồm: Nguyễn Văn Toán, Nguyễn Duy Phương, Trần Đức Hiệp (cùng SN 1990, trú tại xã Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội); Nguyễn Văn Linh (SN 1992, trú tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) và hai đối tượng khác tên Toàn và Tuấn. Linh là em vợ của Toán.

Chiều 3/10, Công an huyện Đông Anh đã triệu tập các đối tượng Toán, Phương, Hiệp về trụ sở để làm rõ. Toán và Linh là người ép Hòa lên xe. Khi đi đến gần cầu Thăng Long, Toán đã nảy sinh ý định hãm hiếp cô gái nhưng sợ bị em vợ phát hiện nên đã đuổi Linh sang xe khác và một mình phóng xe xuống cánh đồng ngô, rồi thực hiện hành vi đồi bại. Một lúc sau, nhóm bạn của Toán đi đến và đối tượng Phương lại tiếp tục đòi quan hệ với cô gái.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò của các đối tượng trong nhóm của Toàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)