Tình yêu - giới tính 2020-02-22 03:42:22

Yêu người lùn, đi chơi như mẹ dắt con


"Gu của mình là người yêu phải cao để có thể che chở cho bạn gái nhưng mà ghét của nào trời trao của đó", Cẩm Vân tâm sự.
Cẩm Vân (SN 2000) hiện là du học sinh Hàn Quốc. Cô bạn mới đây thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi quyết định công khai tình yêu "lạ - lùn" của mình.


Chân dung cô nàng 10x Lai Trần Cẩm Vân


"Có bạn nữ nào nghĩ sẽ quen một bạn nam lùn hơn mình chưa? Mỗi lần đi nhà sách là mình sẽ là người giơ tay lên giá sách để lấy. Mỗi lần ôm nhau là sẽ như má ôm con. Gu mình là cao để có thể che chở cho bạn gái nhưng mà ghét của nào trời trao của đó. Bạn trai hơn mình 2 tuổi nhưng đi chung cứ như má dắt con đi chơi.

Tụi mình biết nhau từ quán trà sữa vỉa hè. Vô tình nói chuyện hợp rồi kết bạn Facebook, dần dà thì dính nhau luôn", Cẩm Vân chia sẻ.




Cặp đôi đến từ Bình Dương


Cẩm Vân cao 1m63 còn Hưng Phát - bạn trai cô chỉ cao 1m58. Tuy có chiều cao khiêm tốn, nhưng anh chàng bù lại có nụ cười "tỏa nắng" và vô cùng chu đáo. Đây cũng chính là "vũ khí" hạ gục cô gái.

"Mình là mối tình đầu của bạn trai. Năm mình học lớp 12, anh ấy học đại học, cứ tan trường là qua đón mình tận nơi. Thậm chí, có ngày mình đi học thêm cách nhà tận gần 20 km, nhưng anh ấy cũng qua chở vì lo bạn gái chạy xe một mình không an toàn".


Cặp đôi "diễn sâu" một chút thì đúng như cảnh người lớn dắt con nít đi chơi


Không chỉ đưa đón bạn gái đều đặn, Hưng Phát còn mua trà sữa, tự làm kimbap và các món ăn vặt cho Cẩm Vân. Điều bất ngờ và hài hước là chàng trai nấu ăn khá dở.

Vì là học sinh, sinh viên nên cặp đôi thường chọn những quán ăn lề đường làm địa điểm hẹn hò. Cả hai có nguyên tắc "ngầm" khá thú vị là không dùng điện thoại khi ngồi ăn chung.

Yêu nhau được 2 năm, Cẩm Vân sang Hàn Quốc du học. Yêu xa khiến cô bạn gặp không ít khó khăn.

"Ban đầu, mình tưởng hiểu nhau rồi thì khoảng cách không phải là vấn đề nhưng thực sự không hẳn là như vậy. Những ngày đầu mới sang Hàn, mình chỉ có một mình lủi thủi nên khóc nhiều lắm. Sau đó, cũng từng có thời điểm tình yêu của cả 2 chững lại nhưng may mắn là không sao.

Bọn mình chỉ có thể liên lạc qua điện thoại hay màn hình máy tính. Cả ngày có thể không nói chuyện với nhau nhưng tối đến là video call rồi nói và cười nhiều như hai đứa khùng. 

Trước mắt còn 4 năm học nữa, tương lai không ai đoán trước được điều gì. Mình chỉ tâm niệm còn yêu nhau ngày nào thì cứ hết mình ngày đó".


Nụ cười duyên dáng của Hưng Phát đã "hạ gục" trái tim cô gái
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)