Tình yêu - giới tính 2010-01-27 09:13:24

Yêu kiểu Tây nó thế!


[justify]Dù đã chia tay nhưng mỗi khi “nhớ hơi” cậu alo thì cả người yêu cũ, trong đó có cả Trinh cũng đều trở lại “khăng khít” với cậu một đêm rồi hôm sau ai đi đường nấy. Thức cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều đến cái sự “sẵn sàng dâng hiến” đó của các cô gái mà chỉ nghĩ cứ “khóa chân” được em nào thì “tới bến” với em đó đã.[/justify]
[justify][justify]Đi du học kiểu tự túc về, nhà giàu “nứt đố đổ vách” cộng thêm thói quen tiêu tiền như rác nên Thức đã thuộc vào hàng “đỉnh của đỉnh” trong giới ăn chơi. Ai nghe đến tên của cậu cũng đều “ngả mũ bái phục” vì cái khoản “chơi gái” của cậu. Vừa về đến Việt Nam mà cậu đã có trong tay cả chục em “chân dài”, có em còn là hot girl xuất hiện trên các báo. Những người đẹp đã qua tay Thức đều khoái cái khoản “yêu” của cậu.

Nói đến chuyện “cua gái” của cậu thì ai cũng phải ngạc nhiên. Vừa xuất hiện ở quán bar cái cậu đã quen ngay một em xinh như mộng. Cả hai mặn nồng được khoảng một tuần thì rủ nhau đi du lịch. Cả hai thống nhất đi cùng với hội bạn của nàng để nàng có cơ hội ra mắt người yêu mới. Trong hội có Trinh, bạn thân của cô người yêu Thức, cũng xinh đẹp, chân dài, nổi bật. Đi với nhau được mấy ngày thì nàng chết bởi vẻ galant, đẹp trai của Thức. Khi về, cậu vừa mới “ngỏ lời” cái là cô nàng gật đầu “yêu tới bến” luôn.

Vì tình cảm cũng chẳng mặn nồng gì lắm nên cô người yêu cũ cũng đã đi yêu một anh chàng hot boy khác để giải tỏa tâm lý khi bị bồ và bạn thân “bán đứng”. Còn Trinh và Thức cũng chỉ mặn mà được một thời gian rồi lại “ngựa quen đường cũ”, Thức lại đi tán tỉnh các cô gái trẻ khác. Thế là nghiễm nhiên, Trinh lại trở thành người yêu cũ của cậu.[/justify][/justify]

[justify][/justify]

Chỉ cần vài ngày là cậu đã dụ được một em "lên giường"


[justify][justify]Nhưng dù đã chia tay nhưng mỗi khi “nhớ hơi” cậu alo thì cả người yêu cũ, trong đó có cả Trinh cũng đều trở lại “khăng khít” với cậu một đêm rồi hôm sau ai đi đường nấy. Thức cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều đến cái sự “sẵn sàng dâng hiến” đó của các cô gái mà chỉ nghĩ cứ “khóa chân” được em nào thì “tới bến” với em đó đã. Chuyện sau đó ra sao thì ra.

Chuyện của Sơn và các cô gái lại khác Thức ở điểm nó “rạch ròi và sòng phẳng” đến đáng sợ. Quen Tuyết trong quán bar nhảy nhót tưng bừng, địa điểm cuối cùng là nhà anh. Khi đó, anh đã có người yêu và cả hai bên gia đình cũng đã đều biết chuyện rồi nhưng trước một “món hàng” hấp dẫn như thế này thì lẽ nào “mèo lại mù”.

Có hôm, 12 giờ đêm cô đi taxi đến trước cửa nhà anh và gọi điện. Sơn vừa mở cửa đã thấy cô lao vào ôm chầm lấy anh rồi chủ động kéo anh vào phòng ngủ. Sáng hôm sau, Tuyết đã nói thẳng với anh là cô cũng đã có người yêu, và muốn có một cuộc trao đổi tình ái với Sơn, nghĩa là họ trao đổi bạn tình cho nhau để cùng “vui vẻ”.

Thấy lời đề nghị có phần thẳng thắn nên Sơn “gật đầu cái rụp”. Thế là Sơn được quen biết với mấy cô bạn của Tuyết cũng nóng bỏng không kém cô, có cô lại còn biết nhiều mánh khóe trong “khoản ấy” hơn. Tuyết cũng hết sức “vui vẻ” với đám bạn của Sơn. Mỗi lần họp mặt họ lại cười nói vui vẻ coi như chuyện kia là hết sức bình thường.[/justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][justify]

Các nàng cũng rất hứng khởi với kiểu "yêu tới bến" của cậu

[/justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][justify]Trong nhóm mà Sơn chơi có cô bạn cũng đã có người yêu rồi nói thẳng với anh: “Mình chỉ vui vẻ như thế này thôi. Còn thời gian khác thì anh không được phép liên lạc với tôi. Anh chỉ là bạn tình thôi còn người yêu tôi vẫn là người yêu tôi”.

Quá rõ ràng, mà người ta lại là con gái nên Sơn cứ việc hưởng thụ cái cuộc sống “tình cho không biếu không” này mà không để ý đến những hậu quả có thể xảy ra sau đó.

Chuyện sống và yêu thoáng trong giới trẻ không còn quá mới mẻ. Chỉ cần thích và được chiều chuộng là nhiều cô đồng ý làm "chuyện ấy" chỉ sau vài lần đi chơi. Thế nên mới có chuyện trong một hội mà các đôi dùng "hàng" lẫn lộn của nhau. Đây là vấn đề nhức nhối làm cho các bậc làm cha, làm mẹ phải đau đầu, không biết phải giải quyết chuyện của con trẻ ra sao.[/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)