Tin tức - pháp luật 2011-06-03 18:51:43

Yêu không được thì đâm!! Bắn bỏ mới đáng!!


[size=2]Từ chối tình yêu của một người đàn ông vừa ly dị vợ, sáng nay nữ sinh Trương Thị Thu Tâm trên đường đến điểm thi tốt nghiệp phổ thông trung học đã bị anh ta ép ngã xe, đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu.[/size]Bệnh nhân vào Bệnh viện đa khoa Ninh Thuận trong tình trạng máu tràn màng phổi do vết dao đâm từ phía sau. Các bác sĩ quyết định phẫu thuật ngay để cứu tính mạng nữ sinh. Sau 3 giờ mổ, đến chiều nay sức khỏe bệnh nhân tạm thời ổn định, được chuyển ra phòng hồi sức để theo dõi tiếp.

Đứng bên giường bệnh của con gái, người mẹ - bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết không cầm được nước mắt. Mối oan tình của cô thiếu nữ được bà Tuyết kể lại với giọng nghẹn ngào.

Nữ sinh được chăm sóc đặc biệt sau ca mổ sáng nay. Ảnh: Sơn Ninh
Thu Tâm sinh năm 1991, ngụ tại khu phố Khánh Sơn, thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải (Ninh Thuận). Thiếu nữ được một người đàn ông tên là Huỳnh Quốc Việt yêu mến theo đuổi nhưng cô từ chối, gia đình cũng không đồng ý.

“Việt đã ly dị vợ, cứ theo đuổi tán tỉnh Tâm nhưng gia đình tôi không đồng ý. Nó đe là nếu không được yêu sẽ giết con tôi và chấp nhận đi ở tù", người mẹ thổn thức. Mấy ngày trước Việt nhắn tin vào điện thoại của Tâm và bà Tuyết dọa giết nên gia đình chia nhau đưa cô gái tới trường thi.

Sáng nay Tâm đề nghị được đi thi một mình. Trên đường đến hội đồng thi Trần Phú, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Tâm bị Việt dùng xe máy ép ngã. Nữ sinh hoảng hốt chạy trốn vào quán ăn bên đường, bị kẻ tuyệt tình đuổi theo dùng dao đâm liền 3 nhát đến gục ngã. Người dân bắt giữ hung thủ giao cho công an.

Theo các bác sĩ, hiện nữ sinh đã qua cơn nguy kịch.




thằng này xử sao anh em 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)