Nhạc 2011-06-09 05:12:59

yến trang lộ hàng trên sân khấu


[size=1]Yến Trang 'tung váy' trên sân khấu[/size]Cô ca sĩ xinh đẹp mỗi lần xuất hiện đều thể hiện sự đầu tư kỹ về trang phục, vũ đạo để "đốt cháy" khán giả với màn trình diễn nóng bỏng.

Với chủ đề Câu chuyện tình tôi, đêm qua, chương trình quay hình Seashow tháng 6 diễn ra sôi động với những tiết mục ấn tượng. Nồng nhiệt và hết sức nóng bỏng, ca sĩ Yến Trang thêm một lần nữa cho thấy sự đầu tư cho các tiết mục trình diễn bằng cách xuất hiện với bản phối mới ca khúc Taxi cùng trang phục, vũ đạo đẹp mắt.




Cũng nóng bỏng và không kém phần kiêu kỳ như thế, đây còn là lần đầu tiên ca sĩ Thu Minh trình làng ca khúc Bay trên sân khấu sau thành công của Đường cong trước đó.

Đặc biệt, ca sĩ với chất giọng trầm khàn, da diết, Phương Thanh cho thấy sự chín và ngày càng duyên dáng, nữ tính khi thể hiện các ca khúc nhạc xưa như Đường về hai thôn, Không bao giờ quên anhđược xem là hướng đi mới khá thú vị của nữ ca sĩ vừa ra mắt album Con ốc bươu.

Không đơn giản chỉ là sự trở lại, ca sĩ Phi Trường còn thể hiện một hình ảnh "refresh" khi xuất hiện trong Seashow đêm qua tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) với ca khúc Nỗi nhớ kéo dài, Sông có khúc người có lúc.

Các ca sĩ Lam Trường, Quang Hà, Quang Vinh, Đại Nhân, Đông Nhi… đêm qua cũng có những phần trình diễn thành công.

Một số hình ảnh trong đêm diễn:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)