Chuyện lạ 2011-10-17 16:24:48

Xuất hiện núm zú thứ 3 ở bàn chân.......!! ..............................


[size=2]Một phụ nữ trẻ ở Brazil tới gặp bác sĩ khi phát hiện núm vú thứ ba đang phát triển dưới bàn chân mình. Đây được xem là một hiện tượng bất thường và hiếm gặp trong y học.[/size]


Mô ngực thừa mọc dưới gan bàn chân của bệnh nhân. Ảnh: NY Daily News.
Khi kiểm tra chân của bệnh nhân, các bác sĩ ngạc nhiên khi thấy một núm vú có quầng hồng và vài cọng lông bao quanh. Kiểm tra sâu hơn, họ phát hiện tuyến bã nhờn dưới vùng thương tổn. Nhóm nghiên cứu của đại học Estadual de Campinas ở Brazil cho hay: “Theo chúng tôi được biết, đây là lần đầu tiên có trường hợp mô ngực thừa dưới bàn chân”.

Tờ NY Daily News đưa tin, các bác sĩ cho rằng không loại trừ người phụ nữ trên có thể mắc một chứng bệnh nào đó. Bà mẹ 22 tuổi này hoàn toàn khỏe mạnh và có núm vú trên chân từ khi mới sinh ra.

Theo tạp chí về y học có tên Dermatology Online Journal, việc xuất hiện núm thừa là điều bất thường và ít khi xảy ra. Ngoài chân, núm ấy cũng có thể mọc ở lưng, vai, mặt, eo hoặc bắp đùi. Một số ngôi sao nổi tiếng cũng thừa nhận có miếng mô này như diễn viên Mark Wahlberg và ca sĩ Lily Allen.

Theo vnmedia








3ahh3……………………….. 3ahh3……………………… 3ahh3………………….






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)