Sao Việt 2012-01-14 23:46:05

Xuân Mai diện váy sexy trong tiệc sinh nhật.16 mà già như 61....


[size=1]Xuân Mai diện váy sexy trong tiệc sinh nhật[/size][size=2]Cô ca sĩ "Con cò bé bé" thuở nào mặc chiếc đầm khoét sâu phần ngực trong buổi sinh nhật lần thứ 16, ấm áp và hạnh phúc bên gia đình và những người bạn thân.[/size]
Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 16 của Xuân Mai không rình rang và hoành tráng. Gia đình bố mẹ nuôi tổ chức tại nhà vì muốn cô có một tuổi mới ấm áp và hạnh phúc. Ngoài ra, năm nay bố của Xuân Mai - nghệ sĩ Tuấn Cảnh không đến dự được, nên đây cũng là lý do cô chỉ làm bữa tiệc nhỏ với những người thân. Xuân Mai diện chiếc áo khá sexy.


16 tuổi, Xuân Mai đã chững chạc hơn, nữ tính hơn so với lần về nước cách đây hai năm. Cô cầu nguyện những điều ước sẽ thành hiện thực cho tuổi mới may mắn của mình.


Xuân Mai thể hiện rõ niềm vui sướng trong ngày sinh nhật.


Cô chụp với gia đình bố mẹ nuôi và những người bạn. Dù bố không đến chúc mừng do bận công việc nhưng dì và các em đã đến mừng Xuân Mai thêm tuổi mới.


Xuân Mai khoe món quà mà mình vui sướng nhất. Cô cho biết đây không phải là món quà của bạn trai, mà là món quà của những người bạn thân.


Cô khoe hình ảnh chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật. Cô cho biết hè năm nay sẽ về Việt Nam cùng mẹ để thực hiện album cũng như nhiều chương trình âm nhạc, có thể cả liveshow.


Cô cũng khoe kết quả học tập của mình và em trai rất tốt, luôn đạt điểm A và xếp hạng cao toàn trường. Điều này khiến mẹ của cô rất vui và yên tâm.


Tết này Xuân Mai sẽ dành thời gian đi diễn tại Canada và nhà chùa. Cô gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)