Thời trang - làm đẹp 2009-10-21 10:00:00

Xu hướng thời trang mùa xuân 2010


Các hãng thời trang lớn đã tung ra những kiểu mẫu cho năm 2010 rồi đó!
Emma Watson trông thật lấp lánh trong chiếc đầm ngắn vàng óng của thời trang metallic sequins, NTK Christopher Kane giới thiệu những chiếc đầm carô hiện đại, những chiếc váy ngắn quyến rũ lấp lánh hội hè … sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp như một nàng công chúa suốt mùa xuân sắp đến đấy nha!

[size=3]1. Metallic Sequins[/size] [size=3][/size] Sàn diễn thời trang của Burberry Prorsum đã diễn ra trong sự lộng lẫy một phần vì dàn người mẫu nổi tiếng, nhưng phần lớn vì một trong những xu hướng thời trang đang được yêu thích nhất: metallic sequins! Ngay cả cô nàng Emma Watson – ngôi sao trong chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng này – cũng trông thật lấp lánh trong chiếc đầm ngắn vàng óng của mình. Bạn có thể phối trang phục của mình theo phong cách này để có được một vẻ đẹp lộng lẫy mùa thu.




























1 áo khoác Phillip Lim có giá $1,500 đấy!


[size=3]2. Vải Gingham[/size]







Christopher Kane luôn biết người phụ nữ muốn gì – đó là những bộ trang phục cá tính! Nhà thiết kế người Anh đình đám này đã đưa ra hàng loạt những chiếc đầm carô trong bộ sưu tập mùa xuân của mình với phong cách hiện đại như những trang phục mà Bridget Bardot hay Marilyn Monroe đã từng mặc. Hãy chọn cho mình một bộ cánh carô hay một chiếc đầm xinh xắn cho mùa thu này nhé! Bạn cũng có thể thử những chiếc áo với phong cách mạnh mẽ phối cùng chiếc quần jean yêu thích của mình!




















Đầm Paul & Joe Sister, $200 thôi à!




Phụ kiện đi kèm chính là chiếc túi xách hiệu Mrac trị giá £308.70 … [size=2]
[/size] [size=2]… và đôi giày đen hiện Christian Louboutin trị giá £565.22 này nè![/size] [size=2]
[/size] 3. Lấp lánh hội hè





Show diễn của Matthew Williamson là buổi biểu diễn rầm rộ đầu tiên trong tuần lễ thời trang London vừa qua và nhà thiết kế đã thực hiện sở trường của ông – những bộ trang phục năng động, mạnh mẽ. Vải jacquard và vải thêu kim tuyến được điểm xuyến trên những chiếc áo khoác và những chiếc váy ngắn quyến rũ tạo nên phong cách hội hè dành cho bạn trong suốt mùa xuân sắp đến.









Đầm Luella có giá là $875





Cầm thêm chiếc ví Miu Miu trị giá £417.39 này nữa thì bạn sẽ tuyệt vời càng tuyệt vời hơn đấy!



4. Sang trọng mà mạnh mẽ: Những chiếc váy đen nhỏ nhắn đã lội ngược dòng trở lại với những đường nét và họa tiết đặc trưng hơn trong bộ sưu tập xuân 2010 của Phil.



Đầm Alexander Wang, $580

[size=3]5. Sequins: Sequin đang chiếm ưu thế trên khắp các sàn diễn mùa xuân bao gồm những chiếc áo khoác, quần short và những chiếc đầm độc đáo của 3.1 Phillip Lim. Phong cách này không chỉ dành riêng cho những buổi tiệc sang trọng đâu nhé!
[/size]

[size=3]Hãy thử 1 chiếc áo khoác sequin với quần jean cho một phong cách trí thức ở mọi nơi – ngày hay đêm, công sở hay trên phố.
[/size]



[size=3]
6. Florals (hoa)[/size]

Đến với bộ sưu tập Xuân 2010 là đến với những trang phục lấy hoa làm chủ đề và những bộ váy hoa đã đến khắp các sàn diễn của Rebecca Taylor,Cynthia Rowley, Vera Wang và Derek Lam… Ai nói phải chờ đến khi mùa thu và mùa xuân qua đi mới thấy được những cánh hoa rực rỡ nào? Hãy xem thử style của DianeKruger và diện cho mình một chiếc đầm hoa thật nữ tính ngay bây giờ nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)