Tin tức - pháp luật 2014-05-05 07:43:56

Xông thẳng vào bệnh viện đâm chết vợ


[size=6]Người vợ mới ở tuổi 21 đang khám bệnh trong bệnh viện thì bất ngờ bị chồng đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong. Sau khi giết vợ, người đàn ông này cắm đầu cắm cổ chạy về trụ sở công an gần đó đầu thú.[/size]
Vào lúc 9h25 ngày 5/5, tại Bệnh viện Dương Kinh, thành phố Hải Phòng đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân trong lúc đang khám sức khỏe tại bệnh viện thì bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.
 


Hiện trường nơi người chồng mất nhân tính tàn sát vợ

 

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là Bùi Thị Oanh (SN 1993) đã có chồng và con gái 2 tuổi. Đầu giờ sáng nay, Oanh đi cùng bà ngoại đến BV Đa khoa để khám sức khỏe. Trong lúc ngồi chờ tới lượt khám thì có tiếng người gọi, nghe quen Oanh đã bước ra hành lang.
 
Vừa tới bên ngoài sân bệnh viện thì bất ngờ chị Oanh bị người một người đàn ông dùng dao đâm liên tiếp 6 nhát vào người. Lúc đó chị Oanh chị kịp hét lên kêu cứu rồi ngã gục xuống trên vũng máu.
 


Cơ quan công an có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra vụ án mạng

 

 


Hàng trăm người dân và bệnh nhân, bác sĩ bệnh viện bàng hoàng trước vụ án đau lòng

 

Sau khi gây án, đối thủ bỏ chạy thục mạng về phía trụ sở công an phường Trần Hưng Đạo để đầu thú. Theo cơ quan điều tra, danh tính kẻ gây ra cái chết thương tâm cho nạn nhân chính là Vũ Văn Mạnh (trú quán đội 2, thôn Đức Phong, xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng), chồng của nạn nhân.

 


Mẹ đẻ của nạn nhân Oanh khóc ngất trước nỗi đau quá lớn

 

Theo bệnh viện đa khoa quận Dương Kinh, do vết thương quá nặng nên chị Oanh đã tử vong ngay tại chỗ với một vết dao đâm xuyên tim, 5 vết thấu phổi dẫn đến mất máu cấp. Hiện thi thể chị Oanh đang được quản thể tại BVĐK Dương Kinh chờ khám nghiệm tử thi. Chồng nạn nhân cũng chính là hung thủ đã được giao cho công an quận Dương Kinh để tiến hành lập hồ sơ, điều tra xử lý theo pháp luật.
 


Tại bệnh viện, hai người em gái của Oanh kêu khóc trong đau đớn

 

Được biết, mặc dù đã có con với nhau nhưng hai vợ chồng Oanh và Mạnh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Mới đây nhất, vào ngày 2/5, Mạnh đã tìm đến tận công ty vợ làm để đánh đập và nhục mạ vợ.
 
Sau khi bị đánh, Oanh đã làm đơn trình báo nhờ công an can thiệp. Mặt khác, người vợ bất hạnh này cũng đã đệ đơn xin li hôn. Vì cho rằng vợ đến bệnh viện khám bệnh là để đánh giá thương tích làm bằng chứng tố cáo bị Mạnh hành hung nên người chồng mất nhân tính này đã xuống tay sát hại vợ.
Thu Hằng

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)