Tin tức - pháp luật 2011-12-01 12:43:45

Xôn xao video thẩm phán Mỹ đánh con thậm tệ ! Coi đi nha gúm Có clip


Một thẩm phán về luật gia đình tại bang Texas, Mỹ đang bị điều tra sau khi đoạn video quay cảnh ông này đánh cô con gái tuổi “teen” một cách thậm tệ thu hút sự chú ý trên mạng.Hình ảnh cắt ra từ video cho thấy cảnh ông bố đánh con gái.

Đoạn video kéo dài 8 phút cho thấy thẩm phán toà dân sự William Adams dùng một chiếc thắt lưng đánh con gái Hillary Adams hàng chục lần. Ông này càng nổi giận khi con gái khóc thét lên và từ chối nằm úp mặt xuống giường để ông bố nã roi.
Vụ việc xảy ra 7 năm trước khi Hillary Adams 16 tuổi. Kể từ khi được Hillary tải lên mạng hồi tuần trước, video đã thu hút hơn 1 triệu cú kích chuột.

“Nằm xuống, nếu không sẽ bị đánh vào mặt”, ông Adams hét lên. Hillary, mắc bệnh bại não thể liệt cứng, đã khóc thét và van xin bố mình ngừng đánh.

Ông Adams, vị thẩm phán 51 tuổi chuyên giải quyết các vụ ngược đãi và lạm dụng trẻ em, nói với kênh truyền hình KZTV rằng “vụ việc không đến mức tồi tệ như trong đoạn video”, và ông này hi vọng sẽ không đối mặt với hành động pháp lý nào.

“Trong tâm trí tôi, tôi không làm điều gì sai trái ngoài việc nghiêm khắc với con sau khi Hillary bị bắt quả tang ăn trộm", ông Adams nói. “Và tôi đã mất bình tĩnh, nhưng sau đó đã xin lỗi”.

Tại nhà của bà mẹ Hallie Adams tại Portland, bang Texas, Hillary cho hay cha cô nổi giận sau khi cô bị bắt gặp tải thông tin trái phép từ trên internet.

Hillary, năm nay 23 tuổi, cho biết cô cảm thấy tiếc vì đã tải video lên mạng vì cô không muốn cha mình bị trừng phạt, nhưng hi vọng việc tiết lộ video sẽ khiến cha cô không bao giờ làm như vậy nữa.

Hillary Adams năm nay 23 tuổi.
Ông Adams đã nhận được vài cuộc gọi và fax đe doạ sau khi đoạn video quay năm 2004 lan truyền như vi-rút trên mạng.

Công chúng cảnh báo cảnh sát về đoạn video sau khi xem nó trên mạng nhưng cảnh sát chưa xác định rằng đây có phải là một hành động phạm tội hay không. Ranh giới giữa ngược đãi trẻ em và các biện pháp kỷ luật con cái ở mức độ chấp nhận được là khác nhau ở các vùng trên khắp nước Mỹ.

Trong đoạn video, ông Adams có vẻ không hay biết về chiếc camera khi bước vào phòng của con gái, tắt điện và cố gắng bắt con nằm úp xuống giường để đánh.

“Hãy đi lấy chiếc thắt lưng. Lấy cái to ấy. Tôi sẽ cho nó một trận đòn”, ông Adams nói với bà vợ Hallie trong video. Vị thẩm phán đã chiếc thắt lưng bản to và đánh liên tiếp vào người con gái. Vụ việc có vẻ kết thúc khi ông Adams và vợ rời phòng và đóng cửa, nhưng một lát sau lại quay lại và tiếp tục đánh.

Hillary cho hay cô đặt video vì biết “có điều gì không ổn sắp xảy ra”. Cuối đoạn video, ông bố hét lên rằng ông định đánh cô gái tới khi nào chịu khuất phục thì thôi, rồi quát mắng về chuyện có máy tính trong nhà và những vấn đề rắc rối mà nó gây ra. Video kết thúc với cảnh bà mẹ nói con hãy rời phòng và ngủ trên ghế sofa.





illary nói vụ tấn công bị quay video không phải là duy nhất. “Chuyện đó xảy ra thường xuyên trong một thời gian”, cô nói với đài NBC hôm 3/11.

Đoạn video đã gây sốc cho nhiều người và các nhà hoạt động vì quyền lợi trẻ em đã lên án cảnh đánh đập trên là hành động ngược đãi. Tuy nhiên, các nhân viên điều tra có thể kết luật rằng hành động của ông Adams không phạm tội.

Jim Hopper, một nhà tâm lý tại Đại học Y Harvard và chuyên gia nghiên cứu về lạm dụng trẻ em, khẳng định rằng vị thẩm phán đã đi quá giới hạn. “Đây là một hành động bạo lực tàn bạo. Đánh ai đó tới mức bị quy phục không phải là hình thức kỷ luật thông thường”, Hopper nói.

Ông Adams, thẩm phán hàng đầu tại quận Aransas, đắc cử năm 2001 và đã xử lý ít nhất 349 vụ việc liên quan tới luật gia đình trong năm qua.

Bố mẹ của Hillary ly hôn năm 2007 sau 22 năm chung sống. Ông Adams và bà Hallie còn có một con gái 6 tuổi vào thời điểm ly hôn.

Giải thích về chuyện cũ, bà Hallie nói rằng bà đã bị chồng “tẩy não hoàn toàn và bị kiểm soát. Tôi làm mọi điều theo lời ông ấy”. Còn Hillary nói cô không giận gì mẹ mình.

Một người hàng xóm của ông Adams tại thành phố Rockport ở quận Aransas, bang Texas hôm thứ 4 đã nhìn thấy ông Adams đóng gói đồ đạc để rời đi cùng các túi xách, một vali, quần áo và súng. Bạn gái của ông này đã giúp ông thu dọn đồ đạc.

Một luật sư của ông Adams nói thân chủ của ông không đưa ra bình luận vào lúc này.

Video cảnh ông bố Adams đánh con gái:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)