Sao thế giới 2012-01-04 12:35:08

Xôn xao loạt ảnh tố Sao Hàn “dao kéo”


Những nghi án “dao kéo” trong showbiz Hàn đã không còn là chuyện mới. Nhưng những bức ảnh trong quá khứ và cả hiện tại vẫn khiến công chúng thấy sốc khi so chúng với hình ảnh hiện tại của một số kiều nữ. Thời gian gần đây, K-biz lại càng bị cư dân mạng “bóc mẽ” với những bức ảnh thời “vịt con xấu xí” của loạt sao Hàn.

Min Hyo Rin

Sinh năm 1986, vừa là một diễn viên vừa là một ca sĩ, người mẫu, cô nổi tiếng trong làng nhạc K-Pop khi xuất hiện trong các video ca nhạc của nhóm F.T.Island, Park Ki Young, Evan, Song Ji Eun (nhóm Secret). Tên thật của Min Hyo Rin là Jung Eun Ran. Đó cũng là thời điểm Jung Eun Ran vẫn còn là một cô gái mặt tròn, mắt to và không được xinh xắn như bây giờ.








Min Hyo Rin thời còn giữ tên thật là Jung Eun Ran










Và vẻ đẹp hoàn mỹ thời hiện tại



Sung Yu Ri

Sinh năm 1981, vốn là cựu thành viên nhóm nhạc Fin.K.L (trong đó có Lee Hyori), sau đó, Sung Yu Ri đã đạt thành công khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với giải thưởng đầu tiên là giải diễn viên mới triển vọng qua bộ phim Bad Girls (năm 2002). Từ đó đến nay, cô đã trở thành gương mặt quen thuộc qua loạt phim Chuyện tình vượt thời gian, Nữ hoàng tuyết, Hong Gil Dong… Tuy nhiên, mới đây, sự khác biệt trên khuôn mặt của kiều nữ đa tài này chỉ trong hai tháng đã khiến nhiều người đặt câu hỏi: Phải chăng cô nàng đã đi gọt cằm?









Sung Yu Ri trên thảm đỏ lễ khai mạc LHP quốc tế Busan vào tháng 10/2011 (ảnh trái) và trong bộ ảnh chụp cùng các nghệ sĩ trong công ty quản lý vào tháng 12/2011 (ảnh phải).



Shin Se Kyung

Sinh năm 1990, là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng, cô nhận được sự chú ý của công chúng khi ra mắt lúc mới 8 tuổi, trong poster album solo của “thiên tài âm nhạc” Seo Taiji mang tên Take Five. Shin Se Kyung từ một vai diễn nhí trong Cô dâu nhỏ xinh đã ngày một khẳng định tài năng diễn xuất. Trong vai trò người mẫu quảng cáo, người đẹp này luôn được ngợi ca có thân hình nóng bỏng và đôi chân dài thẳng nuột. Nhưng bức ảnh mà cư dân mạng tìm kiếm được dưới đây lại là một minh chứng ngoài đời cho vẻ đẹp có phần đã được photoshop trong các bộ ảnh của Shin Se Kyung.













Shin Se Kyung và sự khác biệt về đôi chân giữa các bộ ảnh.



Hwa Yobi

Nữ ca sĩ Hwa Yobi, người được mệnh danh là Mariah Carey của Hàn Quốc, đã từng khiến bao ánh mắt phải đắm đuối vì những bức ảnh nóng bỏng khoe vòng một rực lửa và đôi chân dài. Nhưng hình ảnh hậu trường của một buôi chụp hình gần đây nhất của Hwa Yobi sẽ khiến không ít người mắt tròn mắt dẹt vì sự khác biệt quá lớn giữa thực tế và ảnh khi lên họa báo.








Hwa Yobi ảnh trên họa báo










… và thực tế trong buổi chụp hình





[justify]Jessica[/justify]


Gây sốc nhất trong thời gian qua phải kể đến bức ảnh quá khứ của Jessica nhóm SNSD. Nữ ca sĩ được mệnh danh là “nữ hoàng băng giá” này đã từng được lọt vào Top 100 người đẹp nhất thế giới năm 2011. Vậy nhưng, những hình ảnh về Jessica trong một chương trình thực tế khi nhóm SNSD mới gia nhập làng giải trí lại khiến ai nấy đều hốt hoảng.








Vẻ đẹp của kiều nữ lọt vào Top 100 người đẹp nhất thế giới năm 2011…















… đã từng có một thời "kém xinh"

[size=2]- Đây là mục gửi những bài viết về Chuyện lạ đó đây, tin Sock[/size]
[size=2]- Không chấp nhận những nội dung khác như : hình vui, hỏi đáp, video clip , funny .v.v[/size]

[size=2]Bất cứ nội dung nào các bạn gửi sai tại mục này như được nói ở trên, vui lòng các bạn chấn chỉnh và gửi đúng mục qui định, mọi trường hợp gửi sai mục Chuyện lạ - Sock nói riêng, cũng như những bài viết gửi sai box nói chung, sẽ được xóa mà không cần thông báo ![/size]

[size=2]BQT - Bani[/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)