Chuyện shock 2011-06-21 06:05:47

Xôn xao Đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại VN


[size=1][size=6]Xôn xao Đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại VN[/size][/size]
_(Cun9x.Info) Cuối năm ngoái, cư dân mạng sôi sùng sục với đám cưới của một đôi đồng tính nữ ở Hà Nội thì giờ đây một đám cưới của đồng tính nam lại làm cư dân mạng thêm một phen sốt xình xịch.
Cô dâu và chú rể có tên thân mật trên FB là Pin và Nel. Cả hai đều cười rạng rỡ rất hạnh phúc trong ngày cưới và dường như đám cưới của họ được chuẩn bị công phu vô cùng từ việc làm album cưới, cho đến việc tổ chức tiệc một cách hoành tráng. Cũng có thiệp mời, đón khách, và làm tất cả y như những đám cưới thông thường khác. Nhưng điều đặc biệt mà cũng dễ đoán ra chính là sự vắng mặt của "tứ thân phụ mẫu", không hiểu họ có biết gì về đám cưới như thế này không? Sau đám cưới hoành tráng, đôi vợ chồng trẻ này còn dự định sang Bangkok để hưởng tuần trăng mật.


Tất cả đều được chuẩn bị rất công phu nhé!


Đám cưới của họ đang gây một cơn sốt không hề nhỏ trên cộng đồng FB và cư dân mạng. Các teen sôi sùng sục chia sẻ những ý kiến của mình mà đa phần là đồng tình và chúc phúc cho sự dũng cảm của đôi bạn trẻ.

Bạn Hồng Liên ( [email protected]): Nếu theo mình đứng ở cương vị của người lớn thì điều nay trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, còn giới trẻ nhận xét thì cũng bình thường mà thôi, bên Canada người ta còn cho đăng kí hết hôn nữa mà.
Bạn Phong Võ ( [email protected]): Lúc trước đã có cặp Việt kiều đăng kí hết hôn bên nước ngoài rồi, và họ sống khá hạnh phúc, vậy tại sao Việt Nam không chấp nhận những người giống họ. Yêu nhau đâu cần phân biệt giới tính.

Bạn Minh Quyền ( [email protected]): Bên nước ngoài bạn kì thị họ bạn cũng có thể bị ở tù đấy nhé, nên mình thấy bình thường và ủng hộ họ, họ là người tiên phong mà.
Nhưng cũng không ít bạn phản ứng lại:






Không biết sắp tới đôi vợ chồng này sẽ đối phó với các cơn bão "dị nghị" và những cái nhìn soi mói ra sao, chứ bây giờ thì trông họ ngập trong hạnh phúc


Bạn [email protected]: "Mình thấy quá lộ liễu, nhìn cứ sao sao đó, các bạn ấy làm thế, không nghĩ đến gia đình sẽ bị dị nghị này nọ hay sao? Các bạn ấy thật ích kỉ!."
Bạn Thoa ( [email protected]): Tuy hiện tại giới tính thứ 3 cũng được công nhận, nhưng các bạn cũng nên giữ kẽ xíu, vì các bạn đang làm trái lại với phong tục của Việt Nam, và đa số người lớn chưa chấp nhận được điều này.
Không biết sắp tới đôi vợ chồng này sẽ đối phó với các cơn bão "dị nghị" và những cái nhìn soi mói ra sao, chứ bây giờ thì trông họ ngập trong hạnh phúc và những lời chúc phúc từ đa số các cư dân mạng!

Hiện tại, cặp đôi này đang vô cùng hạnh phúc dù có bất cứ chênh lệch gì hay bị phản ứng dữ dội ra sao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)