Tâm sự - chia sẻ 2011-08-26 05:45:46

Xin lỗi e chỉ là con đĩ 2k11


[size=4]Tryện này đi cop nha!!! 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3


[/size][size=4]Tất cả nv trong truyện đều là hư cấu nhé !!!
[/size] [size=4]


[/size]

[size=4]Nhật là 1 chàng trai đa sầu đa cảm . thậm chí a còn nhạy cảm đến mức gây khó chịu đối với bạn bè và gia đình . A đang nhân viên của 1 công ty Quốc tế với mức lương cũng rất khả khẩm . Chàng trai ở tuổi đôi mươi bận bịu với công việc , a cứ mải miết rồi đến 1 ngày trai tim chàng cũng biết rung động , a đam mê 1 mùi hương hoa hồng của cô bé hàng xóm mới chuyển đến cạnh nhà . Thế nên cứ ngày ngày xong việc tại co quan là a lại phi ngay về nhà , chỉ để trong mog 1 phút giây cô gái lại đi ngang qua cửa nhà , để hít lấy mùi hương hoa hồng quyến rũ của cô gái

[/size][size=4]Cô gái với mái tóc dài đen mượt ngang lưng , Cô rất hay mặc váy với những bông hoa hồng điểm khuyết , nàng trang điểm rất kỹ càng khi bước ra khỏi cửa . Và hình như chẳng bh nàng quên sứt cho mình ít hương hoa hồng để làm xao xuyến trái tim bao chàng trai khi ngang qua nàng !!! Ôi cái cảm giác thật là thiên thu vĩnh hằng …….


Cứ thế , Nhật đã yêu cái vóc dáng thon thả mùi hương của nàng từ khi nào . Thậm chí chàng còn chưa 1 lần mở lời nói chuyện với nàng … Chỉ đon giản là thấy nàng đi ngang qua cửa nhà … thê thôi !!! yêu !!! a quên đi cả gia đình và bạn bè say đắm trog mối tình viển vông đó :">

[/size]

[size=4]
[/size][size=4]Một ngày nọ , Khi Nhật đi tiếp khách cùng Sếp và những ng đồng nghiệp . Chàng ta say mềm , 1 ng bạn đồng nghiệp đưa chàng về khách sạn , ghé tai chàng mà nói :"Hum nay tao mời nhé !!! Tí nữa có ai gõ cửa thì mày cho nó vào !!! " . Thế rồi Nhật nằm lăn ra giường chờ đợi …..Chàng nhắm mặt lại cảm nhận máu nóng trôi trog ng hừng hực ….

Bỗng có 1 bóng hồng đến bên , ôm chặt lấy Nhật rồi hôn lên mắt môi say đắm ….. Chợt chàng nhận thấy hương hoa hồng quen thuộc , chàng giật mình mở mắt …. Thì ôi thôi đúng là nàng bóng hồng mà ngày ngày chàng mog chờ mỗi khi ngồi bên hiên nhà !!! chàng vùng dậy ……..
[/size][size=4]

[/size][size=4]Bỏ tao ra !!! đồ đàn bà thối thây !!! Nhật hét lên …… nói xog rồi chằng bỏ ra ngoài đóng sầm cửa phòng lại !!!
Để lại sự ngơ ngác cho cô gái với mùi hương hoa hồng ………………

….Truyện đó đâu ai ngờ, đàn bà là 1 vật thể khó nắm bắt nhất trên thế gian này….


[/size][size=4]Sau khi bỏ mặc chàngtrai và bước ra khỏi căn phòng, cô gái buồn lắm. Đã rất nhiều lần đi khách cô bị hắt hủi như thế này….nhưng với cô….anh chàng hàng xóm thì thực sự khiến cô đau lòng gấp bội. Anh - dáng vẻ của 1 doanh nhân thành đạt. Anh - chàng lãng tử ngày ngày chờ đợi cô đi qua….anh đâu biết rằng lúc đó tim cô cũng đập mạnh lắm….Run rẩy. bồi hồi khi bước qua ô cửa chàng trai đang ngồi chờ…..

Và hôm nay, cô gặp chính ng đàn ông mà cô thương thầm trên một chiếc giường…Ko phải tình nhân, ko phải vợ chồng….mà là cuộc mua bán thể xác…..Đau!Lạnh! Khóc….Ừ thì 1 con đĩ sẽ chẳng bao h nhận đc 1 tình yêu chân thực đâu….Nhưng 1 con đĩ cũng có trái tim….Giá như anh đừng nặng lời như thế….giá như cô không thấy đc mặt trái của anh……Thú vui thể xác

[/size][size=4]Sau 1 cuộc vui vẻ bên bạn bè , Nhật lái chiếc Audi TT mới cứng của mình vun vút trong màn đêm tăm tối và vắng vẻ của đêm thứ 4 …… Trong đầu chàng vẫn còn âm vang tiếng nhạc chát chúa của Hộp đêm hòa lẫn với dòng máu nóng và mùi rượu nồng nặc ….. Thì bỗng … Rầm …. !!! Nhật lúc này này mới chợt tỉnh …. chiếc xe phanh kít lại … đầu chàng đập mạnh vào vô lăng ….. Cảm giác đau đớn …. Chàng nói : " Mệ kiếp ! cái quái gì vậy ?! ". Mở cửa xe …. chàng phi xuống thì bỗng : " Ôi mái tóc này , Chiếc váy có điểm khuyết hoa hồng , Và hương hoa hồng quen thuộc ….. " Chàng bế cố gái lên tay ….. khung cảnh lúc đó chỉ có máu và máu ….. Chàng la hét …. Mắt chằng nhòa trong nước mắt ….



.. Cô gái ấy đã chết trong lòng chàng …….. Khi an táng , bên ngôi mộ xanh có để lại 1 cuốn lưu bút . Trên đó có dòng chữ ở cuối : " Em đã yêu a rồi ! chàng ngốc hàng xóm của e ơi !!! " Dòng chữ đã nhòa đi vì mưa và nước mắt ……..

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)